flasnews

Đang miễn phí 2 game Leisure Suit Larry 7 và Exit Limbo: Limbo rất hay

Game phiêu lưu giải đố Leisure Suit Larry 7: Love for Sail vô cùng kinh điển cùng một số mini-game khác đang được tặng miễn phí trên Indiega...

Game phiêu lưu giải đố Leisure Suit Larry 7: Love for Sail vô cùng kinh điển cùng một số mini-game khác đang được tặng miễn phí trên Indiegala trong thời gian ngắn.

Leisure Suit Larry 7: Love for Sail là game phiêu lưu giải đố point-and-click lấy đề tài người trưởng thành. Đây là phần chơi thứ sáu trong bộ series game kinh điển từ thập niên 80 này. Trò chơi sở hữu nhiều cải tiến đáng chào đón so với những “người anh em thiện lành” trước đó. Thay cho đồ họa pixel là phong cách hoạt hình rất đẹp với những gam màu tươi sáng. Cùng với đó là phần lồng tiếng đầy đủ của các nhân vật thay cho lối chơi “phiêu lưu bằng chữ” truyền thống.

Đặc biệt là một số tính năng cho phép người chơi tùy biến lời thoại và hình ảnh của nhân vật chính Larry Laffer bằng giọng thoại và hình ảnh của người chơi. Bản game gốc thậm chí còn bán kèm với loạt giấy ‘CyberSniff 2000’ được phun hương và đánh số thứ tự. Ở những khu vực nhất định trong khung cảnh màn chơi sẽ hiển thị những con số này. Người chơi có thể ngửi được mùi khi cào trên mảnh giấy đánh số tương ứng hiện trên màn hình để biết được mùi hương ở ngữ cảnh trong trải nghiệm như thế nào.

Dành cho những bạn nào không biết, series Leisure Suit Larry kể về những cuộc hành trình tìm kiếm tình yêu của đời mình của gã trung niên Larry Laffer. Tuy mang “mục tiêu chính đáng” nhằm từ giã cuộc đời trai tân, nhưng hắn vẫn liên tiếp thất bại trong những phần chơi. Leisure Suit Larry 7: Love for Sail lấy nội dung tiếp nối ngay sau quả lừa của người đàn bà đẹp Shamara trong Leisure Suit Larry 6, đưa người chơi lên du thuyền tình ái với những minh tinh nổi tiếng đương thời được đổi tên, nhưng rất dễ nhận ra và cái kết…

Exit Limbo: Opening đưa người chơi đến với Mr Rhino sống sót duy nhất sau vụ tai nạn xe lửa. Nhân vật chính tỉnh dậy trong vũ trụ song song, được tái hiện như phiên bản đầy loạn lạc của quê nhà ngài Tê Giác. Trò chơi sở hữu lối chơi chặt chém màn hình ngang, tri ân thể loại game kinh điển một thời này với hệ thống chiến đấu hấp dẫn và thế giới khám phá phi tuyến tính tương tự Fight’N Rage. Không chỉ sở hữu những nhân vật đáng nhớ, trò chơi còn mang phong cách nghệ thuật độc đáo cùng soundtrack thật sự thổi hồn cho trải nghiệm game.

Hiện tại, Leisure Suit Larry 7: Love for Sail và Exit Limbo: Opening đang được trang bán game bản quyền số Indiegala tặng miễn phí một thời gian bản không có DRM tương tự như GOG.com. Mấy đợt trước họ có tặng series Still Life và trọn các phần chơi Leisure Suit Larry cũ rất hay, nhưng tôi quá bận nên không lên bài khiến các trang khác cũng không có thông tin để chia sẻ lại. Trên thị trường quốc tế, Love for Sail và Exit Limbo có giá lần lượt là 5,99USD và 6,99USD còn giá đồng tham khảo trên Steam tương ứng 80 ngàn và 90 ngàn.

Nếu bạn quan tâm, hãy mau làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu vĩnh viễn trò chơi trên Steam trước khi sự kiện kết thúc.

Hướng dẫn cách nhận game:
① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Indiegala (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng mua game trên Indiegala thì có thể sử dụng tài khoản nói trên.

② Đăng nhập vào Indiegala với tài khoản vừa xác nhận, truy xuất đến trang tặng game Leisure Suit Larry: Love for Sail trên Indiegala.

Đang miễn phí game Leisure Suit Larry: Love for Sail

③ Nhấn vào Scroll down to claim this product ở cạnh trái màn hình hoặc kéo xuống mục Download ở dưới rồi nhấn vào Add to Library. Nếu bạn thấy nút Add to Library đổi thành Added và sau đó tiếp tục đổi thành biểu tượng tải về là xong!

Đang miễn phí game Leisure Suit Larry: Love for Sail

④ Tiếp tục truy xuất đến trang tặng game Exit Limbo: Opening trên Indiegala và thực hiện tương tự bước ③ để nhận trò chơi. Nếu muốn, bạn cũng có thể tiện tay vào trang tặng game Leisure Suit Larry 6: Shape Up or Slip Out trên Indiegala để nhận trò chơi này luôn.

Đang miễn phí game Exit Limbo: Opening

Lưu ý: Exit Limbo: Opening và Leisure Suit Larry 6: Shape Up or Slip Out chỉ tặng đến hết cuối tuần, tức là đến sáng sớm hoặc chậm nhất là hết ngày 13/9 nên bạn có chậm cũng đừng buồn nhé. Cả hai game đã được tặng một thời gian rồi chứ không phải mới hôm nay.

Hoàn thành các bước nói trên và nhận thông báo như hướng dẫn là bạn đã sở hữu Leisure Suit Larry 7: Love for Sail và Exit Limbo: Opening vĩnh viễn trên Indiegala! Để chơi game, bạn cần tải app Indiegala và cài đặt game từ đó tương tự như Steam.

Ngoài ra còn có game phiêu lưu đi cảnh 2D Crazy Space Pirate và game bắn ruồi cách tân Web Spice cũng đang được Indiegala tặng miễn phí.

Đặc biệt, đừng quên Epic Games Store cũng đang tặng miễn phí 2 game Nioh: The Complete Edition và Sheltered cực hay và vô cùng thử thách đến 22 giờ ngày 16/9/2021 nữa nhé.

Nếu nhiêu đó vẫn chưa đủ khiến bạn thỏa mãn, có thêm game Shining Hotel: Lost in Nowhere cũng đang được nhà phát triển tặng miễn phí hơn 2 tuần trên Mictosoft Store cho PC nha.


Đang miễn phí 2 game Leisure Suit Larry 7 và Exit Limbo: Limbo rất hay

Related

Công nghệ 4182586568232544497

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item