flasnews

Hướng dẫn tìm kiếm trên TikTok dành cho video, người dùng, hashtag cụ thể

Khi bạn mở TikTok, ngay lập tức bạn sẽ thấy rất nhiều video trong trang For You (Dành cho bạn). Các video trên trang này là những video được...

Khi bạn mở TikTok, ngay lập tức bạn sẽ thấy rất nhiều video trong trang For You (Dành cho bạn). Các video trên trang này là những video được cập nhật mới nhất, giúp bạn khám phá những nội dung đang thịnh hành. Tuy nhiên, nếu bạn muốn tìm một nội dung cụ thể thì sao? Trang tìm kiếm của TikTok được tích hợp sẵn trong ứng dụng sẽ cho phép bạn tìm kiếm những người dùng, video, chủ đề, hashtag cụ thể. Bài viết dưới đây sẽ chỉ cho bạn những mẹo hiệu quả nhất để sử dụng tối đa trang tìm kiếm trên TikTok.

[toc]

tìm kiếm trên tiktok

Cách tìm kiếm trên TikTok

tiktok

Bạn có thể tìm thấy trang tìm kiếm của TikTok bằng cách mở ứng dụng và nhấn vào Discover (Khám phá) ở cuối màn hình.

Ở đầu trang tìm kiếm, bạn sẽ thấy thanh tìm kiếm và mục quét QR. Phía dưới là các quảng cáo, sau đó là danh sách các hashtag, hiệu ứng và âm thanh phổ biến nhất hiện nay trên TikTok. Bạn có thể nhấn vào bất kỳ mục nào trong danh sách này để tìm kiếm hoặc xem ngay lập tức.

Nhấn vào thanh tìm kiếm và nhập thông tin bạn muốn. Bạn có thể tìm kiếm các từ hoặc cụm từ, người dùng hoặc chủ đề. Khi bạn nhập, các kết quả phổ biến nhất sẽ lần lượt xuất hiện.

TikTok hiện chưa hỗ trợ bộ lọc tìm kiếm và nó luôn ưu tiên hiện các kết quả phổ biến nhất. Điều này có nghĩa là rất khó để tìm ra đúng một video bạn muốn.

tiktok

Tuy nhiên, có một mẹo giúp các tìm kiếm TikTok trở nên dễ dàng hơn. Nếu bạn biết tên người dùng của người đã đăng video bạn muốn và đó là video Duet hoặc Stitch, bạn có thể tìm kiếm bằng các hashtag #duet hoặc #stitch kết hợp với tên người dùng của tài khoản đó. Cách này sẽ tăng khả năng xuất hiện chính xác video bạn đang tìm kiếm.

Đôi khi, bạn cũng có thể tìm thấy video bằng cách tìm kiếm văn bản xuất hiện trên video đó.

Tìm kiếm bằng cách quét mã QR

tiktok

Bạn có thể sử dụng trình quét mã QR của ứng dụng để tìm kiếm video. Mỗi tài khoản TikTok đều có một mã QR tương ứng, bạn có thể tìm thấy mã này bằng cách mở hồ sơ của mình, nhấn vào 3 dấu gạch ngang ở trên cùng bên phải và chọn mã QR.

Nếu ai đó cho bạn xem mã QR của họ, hãy sử dụng trình quét của trang tìm kiếm để quét mã và tìm hồ sơ của họ.

Xem thêm: 8 mẹo và thủ thuật hay trên TikTok có thể bạn đã bỏ lỡ



Diều Hâu

Related

Thủ thuật 5494875145906964382

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item