flasnews

13 tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất 2021

Đã cuối năm 2021 và các tiện ích mở rộng của Chrome vẫn tiếp tục phát triển mạnh. Các tiện ích bổ sung này giúp bạn làm việc, tiết kiệm thời...

Đã cuối năm 2021 và các tiện ích mở rộng của Chrome vẫn tiếp tục phát triển mạnh. Các tiện ích bổ sung này giúp bạn làm việc, tiết kiệm thời gian và duy trì kết nối — và một số trong số chúng rất thú vị.

Vì là cuối năm, Google đã tổng hợp danh sách các tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất năm 2021. Và vì đây là các tiện ích mở rộng của Chrome nên chúng sẽ hoạt động tốt trên mọi trình duyệt dựa trên nhân Chromium — như Microsoft Edge, Opera và Brave.

Loom

Loom là một tiện ích mở rộng Chrome phải có cho bất kỳ ai làm việc từ xa hoặc bất kỳ ai làm việc với một nhóm nhiều người.

Nếu bạn đang cố gắng giúp một nhân viên mới tham gia vào cổng thông tin của công ty mình hoặc bạn cần hiển thị một vài bước cho khách hàng thì Loom sẽ rất hữu ích. Các video đã quay được tự động lưu trữ trên đám mây và bạn có thể sao chép một liên kết tiện dụng vào clipboard. Ứng dụng cũng giúp cộng tác dễ dàng bằng cách sử dụng các nhận xét và phản hồi biểu tượng cảm xúc dựa trên thời gian.

Loom for Chrome (Free, Chrome Web Store) →

Mote

Mote là một ứng dụng ghi chú audio được thiết kế cho sinh viên, giáo viên và các nhóm. Các ghi chú này được đồng bộ hóa cho các tài liệu được chia sẻ.

Bạn có thể thực hiện việc này cho các trang web như Google Tài liệu, Trang tính, Trang trình bày, Gmail, Forms và Classroom. Nhấp vào biểu tượng tiện ích mở rộng, chọn bất kỳ phần tử nào, sau đó ghi lại ghi chú thoại. Điều này bây giờ sẽ được tích hợp trực tiếp vào tài liệu. Giờ đây, bất kỳ ai có quyền truy cập vào tài liệu đều có thể nghe phản hồi bằng âm thanh của bạn.

Mote: voice notes & feedback (Free, Chrome Web Store) →

Wordtune

Bạn có thể đã biết về Grammarly — một tiện ích mở rộng phải có cho bất kỳ ai làm việc trên internet. Nhưng trong khi Grammarly rất hữu ích để sửa những lỗi ngữ pháp nhỏ, Wordtune đưa nó lên một tầm cao mới.

Wordtune

Đây là người bạn đồng hành bằng văn bản được hỗ trợ bởi AI. Nó sẽ giúp bạn cải thiện ngữ pháp của mình, nhưng nó cũng sẽ đưa ra những đề xuất cải thiện khả năng viết của bạn một cách tổng thể. Thay vì chỉ thay đổi một hoặc hai từ, Wordtune đưa ra các đề xuất thay đổi toàn bộ câu cho tốt hơn. Hãy thử để xem bài viết của bạn có thể cải thiện như thế nào.

Wordtune - AI-powered Writing Companion (Free, Chrome Web Store) →

Forest

Bạn đang muốn tập trung vào nhiệm vụ? Tại sao không thử Forest? Tiện ích mở rộng này giúp bạn tập trung vào công việc bằng cách chặn các trang web gây mất tập trung trong 30 phút mỗi lần. Như một động lực bổ sung, bạn càng tập trung vào công việc, rừng của bạn càng phát triển.

Forest

Vâng, đây là một công cụ quản lý thời gian khá thú vị. Và nếu bạn bị phân tâm, cây cối của bạn sẽ ngừng phát triển.

Forest: stay focused, be present (Free, Chrome Web Store) →

Dark Reader

Mọi thứ đều có chế độ tối, ngoại trừ các trang web yêu thích của bạn, vì vậy Dark Reader là một tiện ích mở rộng miễn phí, có thể tùy chỉnh của Chrome, giúp bất kỳ trang web nào thành giao diện dark mode. Không có vấn đề gì với trang web, bạn sẽ có một nền đen với văn bản màu trắng. Ngoài ra, bạn có thể tùy chỉnh theme nếu bạn muốn; và tất nhiên, có một tính năng danh sách trắng có thể tùy chỉnh để tắt chế độ tối trên các trang web cụ thể.

Dark Reader (Free, Chrome Web Store) →

Tab Manager Plus

Bạn lúc nào cũng trong tình trạng quá tải tab? Thay vì thoát tất cả sáu cửa sổ đang mở của bạn và bắt đầu các tab mới, hãy sử dụng tiện ích mở rộng Tab Manager Plus.

Tab Manager Plus

Tiện ích mở rộng này cung cấp cho bạn một cách trực quan để lọc, di chuyển và sắp xếp lại tất cả các tab đang mở trên tất cả các cửa sổ của bạn. Chỉ cần nhấp vào nút tiện ích mở rộng để xem tất cả các tab đang mở trên một màn hình. Tại đây, bạn có thể kéo các tab để di chuyển chúng và sử dụng tính năng tìm kiếm để lọc chúng. Bạn thậm chí có thể xóa các tab hoặc cửa sổ đang mở khỏi cùng một chế độ xem.

Tab Manager Plus for Chrome (Free, Chrome Web Store) →

Nimbus Screenshot and Screen Video Recorder

Bạn cần gửi ảnh chụp màn hình có chú thích? Hay một hướng dẫn dưới dạng GIF? Nimbus sẽ giúp bạn. Trong khi trình ghi màn hình Loom tập trung vào việc chia sẻ, thì Nimbus lại tập trung vào chú thích và chỉnh sửa. Đó là một ứng dụng tất cả trong một đơn giản để chụp những gì trên màn hình của bạn và sau đó chú thích hoặc chỉnh sửa nó. Bạn có thể xuất kết quả ở nhiều định dạng, bao gồm cả GIF.

Nimbus Screenshot and Screen Video Recorder

Nimbus Screenshot & Screen Video Recorder (Free, Chrome Web Store) →

Kami

Kami là một công cụ học tập kỹ thuật số dạng tương tác được thiết kế cho giáo viên. Bạn có thể tải bất kỳ nội dung học tập nào lên Kami và sau đó sử dụng nội dung đó để dạy học sinh của mình. Kami cũng có một thành phần phân công cho nó.

Điều tuyệt vời nhất là Kami hoạt động trên nhiều công cụ quản lý học tập phổ biến như Google Classroom, Microsoft Teams, Schoology và Canvas. Điều này có nghĩa là tất cả các bài tập và học tập kỹ thuật số từ Kami có thể được tích hợp trực tiếp vào bất kỳ hệ thống nào mà trường của bạn sử dụng.

InsertLearning

InsertLearning là một công cụ học tập tương tác được thiết kế cho Google Classroom. Khi tiện ích mở rộng được cài đặt, nó sẽ cho phép bạn chèn bất kỳ câu hỏi, video, cuộc thảo luận hoặc văn bản nào trực tiếp vào trang web Classroom.

InsertLearning

InsertLearning (Free, Chrome Web Store) →

Toucan

Toucan là một tiện ích mở rộng của Chrome giúp bạn học ngôn ngữ mới khi duyệt Internet mà không cần thẻ flash hoặc công cụ chuyển tiếp. Nó khá là một công cụ cực hay. khi bạn duyệt, Toucan sẽ tự động dịch các từ nhất định sang ngôn ngữ mà bạn đang cố gắng học.

Toucan

Vì vậy, giả sử hầu hết một bài báo bằng tiếng Anh, nhưng một số từ bằng tiếng Tây Ban Nha hoặc tiếng Pháp. Khi bạn di chuột qua những từ này, bạn sẽ thấy sự chuyển đổi cùng với nghĩa. Bằng cách này, bạn có thể học các từ mới trong ngôn ngữ, cùng với ngữ cảnh về cách chúng nên được sử dụng trong câu.

Toucan - Language Learning (Free, Chrome Web Store) →

Rememberry

Nếu bạn thích flashcards và học ngôn ngữ mới, hãy quay vòng với Rememberry. Tiện ích mở rộng này sẽ dịch các từ và tạo bộ bài mới cho bạn. Sau đó, bạn có thể kiểm tra kiến ​​thức của mình bằng cách sử dụng các bộ bài được tạo sẵn hoặc bạn có thể tạo bộ flashcard của riêng mình.

Rememberry - Translate and Memorize (Free, Chrome Web Store) →

Stylus

Stylus là một tiện ích mở rộng khá phổ biến của Chrome giúp bạn tạo chủ đề cho bất kỳ trang web nào. Mặc dù về mặt kỹ thuật, tiện ích mở rộng này chỉ dành cho các nhà phát triển, vì bạn cần tùy chỉnh thành phần CSS của trang web. Nhưng bạn sẽ tìm thấy khá nhiều chủ đề Stylus hiện có mà bạn có thể sao chép và nhập từ web.

Stylus (Free, Chrome Web Store) →

Rakuten

Sẽ thật tuyệt nếu bạn có thể được trả tiền khi mua sắm phải không? Mặc dù không hoàn toàn ở đó, nhưng tiện ích mở rộng Rakuten Chrome giúp bạn nhận được ưu đãi hoàn tiền cho hàng nghìn cửa hàng trên internet. Tiện ích mở rộng cũng sẽ tự động áp dụng phiếu thưởng tốt nhất khi bạn thanh toán. Tiền hoàn lại được lưu trữ trong tài khoản của bạn và bạn có thể được thanh toán bằng PayPal hoặc séc.

Rakuten

Rakuten: Get Cash Back For Shopping (Free, Chrome Web Store) →

Bạn thích tiện ích mở rộng Chrome nào ở trên hoặc có đang dùng tiện ích nào khác hay không? Hãy chia sẻ cho Trải Nghiệm Số biết nhé!


13 tiện ích mở rộng Chrome tốt nhất 2021

Related

Công nghệ 1353125134486047519

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item