flasnews

Đang miễn phí game chiến thuật Alder’s Blood: Definitive Edition cho Nintendo Switch chỉ 24 tiếng nếu…

Game chiến thuật Alder’s Blood Definitive Edition đang được nhà phát hành No Gravity Games tặng miễn phí 24 tiếng trong chiến dịch 18 game m...

Game chiến thuật Alder’s Blood Definitive Edition đang được nhà phát hành No Gravity Games tặng miễn phí 24 tiếng trong chiến dịch 18 game miễn phí từ nay đến Noel. Điều kiện vô cùng đơn giản, nhưng nếu bạn bỏ lỡ các đợt tặng game miễn phí trong suốt gần 4 tuần qua thì khó quá bỏ qua vì đây là game cuối cùng của chiến dịch.

Alder’s Blood là game chiến thuật với hệ thống chiến đấu hành động lén lút, kết hợp cùng yếu tố nhập vai, khám phá, chế tác và quản lý tài nguyên. Trò chơi lấy bối cảnh đầy tăm tối khi nhân loại sát hại vị thần của họ, để lại thế giới trên bờ vực diệt vong, tạo nên một dạng sự sống mới gọi là Hunter. Họ mang hình hài giống người nhưng không phải người, mang sứ mệnh tiêu diệt Darkness và bảo vệ nhân loại bằng mọi giá. Trong vai tộc trưởng một nhóm Hunter, người chơi phải chịu trách nhiệm về mọi thứ.

Đó là trách nhiệm rất nặng nề để bảo vệ sự sinh tồn của tất cả mọi người. Mỗi quyết định của bạn trong tộc đều ảnh hưởng lớn đến trải nghiệm về sau, đòi hỏi người chơi phải cân nhắc vô cùng thận trọng, đặc biệt khi chiến đấu với những kẻ thù có khả năng ngửi mùi hương của Hunter. Đáng chú ý, bản Definitive bổ sung nhiều loại vũ khí và kẻ thù mới, cũng như điều chỉnh tính cân bằng các cơ chế game bị người chơi than phiền rất nhiều trong nguyên bản. Dù vậy, Alder’s Blood: Definitive Edition vẫn là trải nghiệm vô cùng thử thách.

Alder’s Blood Definitive Edition là game cuối cùng trong chiến dịch tặng miễn phí 18 game của nhà phát hành No Gravity Games vào mùa Noel này. Đây là chiến dịch tặng game theo chuỗi, do vậy bạn phải nhận theo thứ tự. Nếu quên nhận một game trong chuỗi thì bạn không thể nhận game được tặng miễn phí tiếp theo, trừ khi chấp nhận bỏ tiền mua game bị bỏ lỡ trước đó. Để nhận Alder’s Blood Definitive Edition miễn phí, bạn phải có tài khoản eShop US đồng thời sở hữu cả 17 game được No Gravity Games tặng trước đó trên eShop US.

Lưu ý: Theo chính sách của Nintendo, bạn không thể nhận game miễn phí từ trình duyệt nếu tài khoản eShop US của bạn không đăng nhập trên bất kỳ máy Nintendo Switch nào.

Hướng dẫn cách nhận game

① Nếu bạn đã sở hữu các game trên eShop US được tặng trong danh sách ở trên thì có thể chuyển ngay sang bước ②. Trong trường hợp ngược lại thì thôi khó quá bỏ qua vì bạn để lỡ cả chiến dịch tặng 18 game miễn phí kéo dài 4 tuần nay rồi.

Lưu ý: Alder’s Blood Definitive Edition được tặng miễn phí đến hết ngày 24/12/2021 theo giờ địa phương tại Mỹ. Do múi giờ của Mỹ trễ hơn Việt Nam từ 12-15 tiếng đồng hồ nên tùy khu vực tại Mỹ khi bạn thiết lập tài khoản eShop, thời hạn nhận miễn phí trễ nhất là đến 15 giờ ngày 25/12/2021 theo múi giờ Việt Nam.

② Một khi đã sở hữu đầy đủ 17 game do No Gravity Games phát hành trên eShop US trước đó, hãy tìm game Alder’s Blood: Definitive Edition giá gốc là 19,99USD trên eShop US. Nếu thỏa điều kiện của chương trình, bạn sẽ thấy giá tiền nói trên được gạch ngang và thay bằng nút Free Download. Nhấn vào để tải về và xác nhận lại một lần nữa để sở hữu game vĩnh viễn vào tài khoản eShop US của bạn.

Tải miễn phí game Alder's Blood: Definitive Edition cho Nintendo Switch

Lưu ý: Nếu bạn làm đúng thao tác nhưng trang game Alder’s Blood Definitive Edition không thấy nút Free Download là bạn đã để qua ngày và lỡ cơ hội. Lý do khác là bạn đăng nhập nhầm tài khoản không đáp ứng điều kiện của chương trình: tài khoản eShop phải thuộc khu vực US, đồng thời sở hữu tất game được tặng trước đó của chiến dịch.


Đang miễn phí game chiến thuật Alder’s Blood: Definitive Edition cho Nintendo Switch chỉ 24 tiếng nếu…

Related

Công nghệ 2448178340348165748

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item