flasnews

Battery Mode: Trình quản lý pin miễn phí cho Windows 11

Trên laptop chạy Windows 10, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa một trong ba chế độ tiêu thụ điện là Better Battery, Balanced và Bes...

Trên laptop chạy Windows 10, bạn có thể dễ dàng chuyển đổi qua lại giữa một trong ba chế độ tiêu thụ điện là Better Battery, Balanced và Best Performance từ khay hệ thống. Trong Windows 11, các tùy chọn này vẫn xuất hiện, nhưng bạn cần phải thực hiện qua Settings. Bởi vì trên máy tính Windows 11, biểu tượng pin được kết hợp với biểu tượng mạng và âm lượng. Ba nút này hiện được tích hợp trong Windows 11 và hiện diện trên thanh tác vụ được gọi là cài đặt nhanh (Quick settings). Khi bạn bấm vào cài đặt nhanh, bạn có thể bật / tắt Wi-Fi, trình tiết kiệm pin, Bluetooth, chế độ trên máy bay, ánh sáng ban đêm,….

Dù không mất nhiều thời gian khi chuyển đổi chế độ tiêu thụ điện của laptop qua Settings nhưng nếu bạn muốn thực hiện nhanh hơn thì Battery Mode có thể hữu ích cho bạn. Một phần mềm miễn phí, hỗ trợ người Windows 11 chuyển đổi nhanh giữa các chế độ tiêu thụ điện ngay từ trên khay hệ thống.

Battery Mode 2

Bạn vào đây để tải và cài đặt Battery Mode vào máy tính. Phần mềm tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10/11.

Mở Battery Mode, nó sẽ nằm trong khu vực ẩn của khay hệ thống, nếu muốn bạn có thể kéo nó vào thanh tác vụ.

Battery Mode 1

Khi nhìn vào biểu tượng Battery Mode sẽ biết trạng thái hiện tại pin của máy, bạn bấm vào để xem mức % cụ thể và sẽ thấy các chế độ tiêu thụ điện:

– Power saver: Chế độ hệ thống.

– Better battery: Chế độ tối ưu pin của phần mềm.

– Balanced: Chế độ hệ thống.

– Best performance: Chế độ mang hiệu suất tốt nhất cho máy tính.

– High-performance: Chế độ hệ thống.

Ngoài việc hỗ trợ chuyển đổi nhanh giữa các chế độ tiêu thụ điện thì bạn có thể tinh chỉnh độ sáng màn hình tại thanh trượt ngay bên dưới các tùy chọn và tắt màn hình (bấm Turn off screen).


Battery Mode: Trình quản lý pin miễn phí cho Windows 11

Related

Công nghệ 1176809132636751548

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item