flasnews

Windows 11 Debloater: tuỳ chỉnh Windows 11 theo ý thích

Windows 11 Debloater là một tweaker dưới dạng ứng dụng portable miễn phí dành cho hệ điều hành Windows 11 của Microsoft. Công cụ này tập tr...

Windows 11 Debloater là một tweaker dưới dạng ứng dụng portable miễn phí dành cho hệ điều hành Windows 11 của Microsoft. Công cụ này tập trung vào quyền riêng tư và bảo mật. Tất cả những gì bạn phải làm để bắt đầu là tải xuống ứng dụng, được cung cấp dưới dạng tệp zip, từ trang web của nhà phát triển. Kích thước file rất nhỏ, chỉ 113KB.

Giải nén tệp sau khi hoàn tất quá trình tải xuống tệp và chạy tệp thực thi Windows11Debloater từ thư mục.

Lưu ý: Windows 11 có thể hiển thị cảnh báo SmartScreen khi chương trình được khởi chạy. Ngoài ra, một lời nhắc UAC được hiển thị sau khi bạn chấp nhận cảnh báo.

Windows 11 Debloater: tuỳ chỉnh Windows 11 theo ý thích

Khi chạy ứng dụng, giao diện đầu tiên sẽ là EZ Debloater hiển thị các hành động nhanh chóng mà người dùng có thể thực hiện chỉ với một vài cú nhấp chuột. Chúng bao gồm gỡ cài đặt OneDrive đến việc áp dụng các chỉnh sửa cần thiết và bật tính năng Clipboard History.

Các chỉnh sửa được hiển thị dưới dạng tập lệnh khi được chọn trên cùng một màn hình, nhưng hầu hết người dùng sẽ gặp khó khăn trong việc hình dung những tập lệnh này làm gì. Một số mục nhập có chú giải công cụ, nhưng chúng tiết lộ ít thông tin về những thay đổi sẽ được áp dụng khi tập lệnh được thực thi trên thiết bị. Chọn run script để thực thi những gì được hiển thị trên màn hình.

Windows 11 Debloater: tuỳ chỉnh Windows 11 theo ý thích

Lưu ý: Trong mọi trường hợp, bạn nên tạo một bản sao lưu trước khi thực hiện bất kỳ thay đổi nào bằng ứng dụng. Windows 11 Debloater đi kèm với các tùy chọn để hoàn tác các chỉnh sửa, điều này là tốt, nhưng người dùng có thể muốn một tùy chọn khôi phục khác trong trường hợp xảy ra sự cố.

Một số tab chỉ liệt kê một vài chỉnh sửa, một số thì rất nhiều. Tiêu đề tinh chỉnh đôi khi có thể khó hiểu, nhưng có sẵn các chú giải công cụ giúp người dùng tìm hiểu về một tinh chỉnh cụ thể.

Windows 11 Debloater: tuỳ chỉnh Windows 11 theo ý thích

Windows 11 Debloater là một công cụ mạnh mẽ tuy nhiên bạn nên có kiến thức cơ bản về máy tính.


Windows 11 Debloater: tuỳ chỉnh Windows 11 theo ý thích

Related

Công nghệ 1046090330352691952

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item