flasnews

Đang miễn phí 3 game Jotun: Valhalla Edition, Prey và Redout: Enhanced Edition rất hay

Ba game Jotun: Valhalla Edition, Prey và Redout: Enhanced Edition đều rất hay đang được tặng miễn phí trong vòng 1 tuần trên nền tảng Epic G...

Ba game Jotun: Valhalla Edition, Prey và Redout: Enhanced Edition đều rất hay đang được tặng miễn phí trong vòng 1 tuần trên nền tảng Epic Games Store. Nhanh tay làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu vĩnh viễn hai trò chơi.

Jotun: Valhalla Edition là game phiêu lưu hành động lấy bối cảnh thần thoại Bắc Âu. Trải nghiệm game là câu chuyện về nữ chiến binh Thora người Viking trong cuộc phiêu lưu vào cõi âm tiêu diệt Jotun với mong muốn được vào Valhalla. Trải nghiệm game xoay quanh yếu tố khám phá và giải đố, trong khi hệ thống chiến đấu mang chút cảm giác soulslike. Phiên bản Valhalla bổ sung thêm chế độ chơi Valhalla với độ khó cao hơn dành cho những ai yêu thích cảm giác tự vượt qua chính mình.

Prey là trải nghiệm kết hợp giữa yếu tố nhập vai, hành động lén lút và thiết kế phiêu lưu khám phá kiểu metroidvania với môi trường thế giới mở làm điểm nhấn. Trò chơi lấy bối cảnh cuộc đua chinh phục vũ trụ của Mỹ và Liên Xô sau chiến tranh thế giới lần thứ hai, vơi nhiều tình tiết trong lịch sử nhưng cốt truyện hoàn toàn hư cấu. Người chơi nhập vai nhân vật Morgan Yu trong cuộc chiến với giống loài người hành tinh Typhon trên trạm nghiên cứu Talos I ngoài không gian.

Redout là game đua xe arcade được đội ngũ phát triển tri ân những cái tên kinh điển như F-Zero, WipeOut, Rollcage và POD. Trải nghiệm game đưa người chơi đến với những trận đua xe siêu tốc độ, tuy đầy tính thử thách nhưng để lại cảm giác rất thỏa mãn nhờ vào sự kết hợp hài hòa của khía cạnh nghe nhìn và hệ thống mô phỏng vật lý. Bên cạnh trải nghiệm đua xe thông thường, trò chơi còn hỗ trợ trải nghiệm thực tế ảo.

Hiện tại, Epic Games Store đang tặng miễn phí Jotun: Valhalla Edition, Prey và Redout: Enhanced Edition trong vòng 1 tuần. Cả Jotun và Prey từng được Epic Games Store tặng trước đây rồi. Trên thị trường quốc tế, ba trò chơi lần lượt có giá tương đương 14,99USD 39,99USD và 9,99USD. Giá đồng tương ứng 162, 900 và 93 ngàn. Hạn cuối để nhận miễn phí cả 3 game đến 22 giờ ngày 19/5/2022. Nếu quan tâm, bạn hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu game vĩnh viễn trên Epic Games Store.

Hướng dẫn cách nhận game

① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng đăng ký tài khoản Epic Games để chơi game Fortnite thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng tài khoản nói trên.

② Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Epic Games ở bước ① rồi truy cập vào trang game Jotun: Valhalla Edition.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải bật bảo mật hai lớp cho tài khoản mới có thể nhận game được tặng miễn phí trên nền tảng này. Tham khảo hướng dẫn chi tiết cách mở tính năng này cho tài khoản Epic Games Store tại đây.

Tải miễn phí game Jotun: Valhalla Edition

③ Nhấn vào Get ở cạnh phải màn hình, dễ nhận thấy với chữ -100% cùng mức giá tương ứng bị gạch ngang bên cạnh chữ Free ngay phía trên.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải đồng ý với thỏa thuận người dùng cuối như hình bên dưới. Nếu gặp trường hợp này, bạn phải đánh dấu vào I have read and agree with the End User License Agreement rồi nhấn vào Accept để xác nhận. Nếu không đồng ý hoặc nhấn vào Dismiss, bạn không thể sử dụng Epic Games Store và cũng không thể nhận game tặng miễn phí nữa.

Thỏa thuận người dùng cuối của Epic Games Store

④ Ở màn hình Checkout, bạn kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary rồi chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you for buying là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

⑤ Tiếp tục thực hiện từ bước ② đến bước ④ với trang game Prey trên Epic Games Store để nhận và cập nhật game vào thư viện Epic Games của bạn.

Tải miễn phí game Prey (2017)

⑥ Lại thực hiện từ bước ② đến bước ④ với trang game Redout: Enahanced Edition trên Epic Games Store để nhận và cập nhật game vào thư viện Epic Games của bạn. Vậy là xong.

Tải miễn phí game Redout: Enhanced Edition

Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã sở hữu Jotun: Valhalla Edition, Prey và Redout: Enhanced Edition trên nền tảng Epic Games Store! Để chơi game, bạn cần cài đặt Epic Games Launcher và tiến hành cài game từ ứng dụng này tương tự nền tảng Steam.

Đặc biệt, Tom Clancy’s The Division 2 cho chơi miễn phí từ 4 giờ ngày 13/5/2022 đến cùng giờ ngày 17/5/2022 trên tất cả nền tảng mà trò chơi phát hành. Ở thời điểm bài bài viết, người chơi PC trên nền tảng Ubisoft Connect và Epic Games Store hiện đã có thể tải trước trò chơi để chuẩn bị tham gia vào đợt chơi miễn phí nói trên.

Lưu ý: Khác với tặng miễn phí cho phép bạn sở hữu game, chơi miễn phí thì ngược lại và giống như bản demo hoặc trial nhưng không bị giới hạn nội dung. Trong thời gian cho chơi miễn phí thường gọi là Free Play hay Free Weekend, bạn có thể trải nghiệm như ‘full game’ nhưng không thể tiếp tục chơi sau khi chương trình kết thúc. Tuy nhiên, bạn vẫn được giữ lại save game trong suốt thời gian chơi miễn phí và có thể tiếp tục trải nghiệm bằng save game đó nếu móc hầu bao mua game.


Đang miễn phí 3 game Jotun: Valhalla Edition, Prey và Redout: Enhanced Edition rất hay

Related

Công nghệ 1478414913877652341

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item