flasnews

Hướng dẫn chèn văn bản trong video TikTok, tùy chỉnh thời gian, màu sắc, kích thước

Một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng là thêm văn bản vào video TikTok. Bạn thậm chí có thể điều chỉnh vị trí và thời điểm văn bản ...

Một trong những tính năng nổi bật của ứng dụng là thêm văn bản vào video TikTok. Bạn thậm chí có thể điều chỉnh vị trí và thời điểm văn bản xuất hiện trên màn hình. Hãy cùng Diều Hâu tìm hiểu về Hướng dẫn chèn văn bản trong video TikTok.

[toc]

Cách chèn văn bản vào video TikTok

Sau khi quay video TikTok trên thiết bị di động iOS hoặc Android và nhấn vào dấu tick đỏ ở góc dưới cùng bên phải của màn hình, bạn sẽ được chuyển sang trình chỉnh sửa video trước khi đăng tải lên TikTok.

1. Nhấn vào tùy chọn Text (Văn bản) với biểu tượng Aa ở phía trên.

hướng dẫn chèn văn bản trong video tiktok

2. Nhập văn bản của bạn.

3. Tùy chỉnh văn bản bằng cách sử dụng các tùy chọn có sẵn:

  • Bạn có thể làm nổi bật văn bản bằng cách chạm vào chữ A ở bên trái màn hình.
  • Bạn cũng có thể thay đổi font chữ thông qua các tùy chọn được liệt kê sẵn và thay đổi màu sắc bằng cách chọn một tùy chọn trong các vòng tròn màu sắc ở phía dưới các tùy chọn font chữ.

video tiktok

4. Nhấn vào Done (Xong) ở góc trên bên phải của màn hình khi đã hoàn tất, lưu ý rằng bạn chỉ có thể thay đổi vị trí của văn bản và thời gian xuất hiện văn bản ở bước sau.

5. Kéo văn bản đến khu vực bạn muốn nó xuất hiện trên màn hình, sau đó chạm vào văn bản để xem thêm các tùy chọn khác. Ví dụ: bạn có thể thay đổi thời lượng xuất hiện của văn bản hoặc quay lại và chỉnh sửa nếu bạn không hài lòng với các cách thiết lập ở bước 3.

6. Để điều chỉnh thời gian xuất hiện của văn bản trên video, bạn sẽ phải chọn Set duration (Đặt thời lượng). Sau đó, bạn sẽ được chuyển đến màn hình mới nơi bạn có thể điều chỉnh thời gian khi văn bản xuất hiện và khi nó biến mất. Để chọn thời gian bắt đầu và kết thúc, hãy kéo thanh thời gian sao cho phù hợp với thời lượng bạn muốn.

7. Bạn có thể xem trước văn bản của mình xuất hiện như thế nào bằng cách nhấn vào nút phát nằm ngay phía trên thanh chỉnh sửa đó. Khi bạn đã hài lòng với phần chỉnh sửa, hãy chọn dấu tick ở góc dưới cùng bên phải.

8. Sau đó, bạn chỉ cần hoàn thành các bước tiếp theo trong quá trình đăng tải video TikTok như bình thường bằng cách chọn Next (Tiếp), thêm mô tả và các thông tin khác bạn muốn, sau đó nhấn Post (Đăng).

video tiktok

Xem thêm: Cách khắc phục lỗi video TikTok lag giật



Diều Hâu

Related

Thủ thuật 8997614518762318627

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item