flasnews

Team mê thể thao kết nối trên Tinder như thế nào?

Theo thống kê của Tinder, thể thao là một trong 6 sở thích hàng đầu của các thành viên Gen Z, là cầu nối giúp họ xây dựng những kết nối ý ng...

Theo thống kê của Tinder, thể thao là một trong 6 sở thích hàng đầu của các thành viên Gen Z, là cầu nối giúp họ xây dựng những kết nối ý nghĩa và tận hưởng những buổi hẹn thú vị trên Tinder.

Nếu chỉ đơn giản với một câu nói “Tôi yêu thể thao” có lẽ vẫn chưa đủ để thể hiện chân thực niềm đam mê tuyệt vời của bạn. Hãy cập nhật những hình ảnh đắt giá ấy trên bio của mình sẽ giúp bạn thu hút được nhiều lượt thích hơn.

Team mê thể thao kết nối trên Tinder như thế nào?

Không những thế, ngoài cập nhật hình ảnh, gắn nhãn Sở thích cũng là một cách tuyệt vời để khẳng định chất riêng trong bạn. Kể cả niềm đam mê của bạn là đi xe đạp, chơi bóng rổ hay tập yoga, làm nổi bật sở thích cá nhân là một cách thức tuyệt vời để đánh giá xem liệu đối phương có cùng vibe với mình hay không.

Các thành viên cũng có thể nhấp vào tab Khám phá để tận hưởng trải nghiệm vuốt cùng những người hợp gu và kết nối với những đối tượng tiềm năng có cùng niềm đam mê thể thao. Với vô vàn những lựa chọn khác nhau như Yêu thể thao, Mê mạo hiểm, Thể thao trên ván hay Hội mê game,… tính năng Khám phá cung cấp cho các thành viên Tinder sự đa dạng trong trải nghiệm và khả năng kiểm soát tốt hơn để tìm kiếm và kết nối với các “đối tác thể thao” tiềm năng của họ để cùng nhau xem và tận hưởng những trận đấu sắp tới.

Không những thế, các thành viên Tinder còn được trải nghiệm những buổi hẹn hò thể thao thú vị mang tính đặc trưng của mùa lễ hội này như cùng nhau xem các trận đấu thể thao tại sân vận động hoặc tại một quán cà phê bóng đá trong một bầu không khí náo nhiệt là điểm nhấn để khởi động mùa lễ hội hè đầy hứng khởi này.

 


Team mê thể thao kết nối trên Tinder như thế nào?

Related

Công nghệ 298620040846370697

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item