flasnews

Đang miễn phí 2 game Car Mechanic Simulator 2018 và A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition cực hay

Hai game A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition và Car Mechanic Simulator 2018 đang được tặng miễn phí trong vòng 1 tuần trên nền...

Hai game A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition và Car Mechanic Simulator 2018 đang được tặng miễn phí trong vòng 1 tuần trên nền tảng Epic Games Store.

A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition bản số hóa của game bàn cờ cùng tên do Fantasy Flight Games phát hành, dựa trên bộ tiểu thuyết giả tưởng A Song of Ice and Fire của nhà văn George R.R. Martin. Trò chơi lấy bối cảnh sau cái chết của vua Robert Baratheon, mỗi người chơi đảm nhận vai trò 1 trong các ‘Great House’ trong công cuộc giành lấy ngai vàng. Trải nghiệm game đưa người chơi xây dựng kế hoạch chiến lược, sử dụng tài ngoại giao tài ba và sức mạnh quân sự để lan tỏa tầm ảnh hưởng đến khắp Westeros.

Car Mechanic Simulator 2018 thì đơn giản hơn với lối chơi mô phỏng. Trải nghiệm game đưa người chơi quản lý công ty dịch vụ chuyên thực hiện lắp ráp, sơn sửa, chế độ và sửa chữa các mẫu xe ô tô tự cổ chí kim. Không những vậy, bạn còn có thể tham gia đấu giá để kiếm xe về tân trang, tham gia lái xe trên đường đua để thử khả năng vận hành và rất nhiều hoạt động hấp dẫn khác liên quan đến xế hộp.
Hiện tại, Epic Games Store đang tặng miễn phí 2 game A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition và Car Mechanic Simulator 2018 trong vòng 1 tuần đến 22 giờ ngày 30/6/2022. Trên thị trường quốc tế, A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition và Car Mechanic Simulator 2018 đồng giá tương đương 19,99USD, trong khi giá đồng chỉ có 186 ngàn. Nếu quan tâm, bạn hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu cả hai game vĩnh viễn trên Epic Games Store.

Hướng dẫn cách nhận game

① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng đăng ký tài khoản Epic Games để chơi game Fortnite thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng tài khoản nói trên.

② Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Epic Games ở bước ① rồi truy cập vào trang game A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition trên Epic Games Store.

Tải miễn phí game A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải bật bảo mật hai lớp cho tài khoản mới có thể nhận game được tặng miễn phí trên nền tảng này. Tham khảo hướng dẫn chi tiết cách mở tính năng này cho tài khoản Epic Games Store tại đây.

③ Nhấn vào Get ở cạnh phải màn hình, dễ nhận thấy với chữ -100% cùng mức giá tương ứng bị gạch ngang bên cạnh chữ Free ngay phía trên.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải đồng ý với thỏa thuận người dùng cuối như hình bên dưới. Nếu gặp trường hợp này, bạn phải đánh dấu vào I have read and agree with the End User License Agreement rồi nhấn vào Accept để xác nhận. Nếu không đồng ý hoặc nhấn vào Dismiss, bạn không thể sử dụng Epic Games Store và cũng không thể nhận game tặng miễn phí nữa.

Thỏa thuận người dùng cuối của Epic Games Store

④ Ở màn hình Checkout, bạn kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary rồi chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you for buying là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

Tải miễn phí game A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition

⑤ Tiếp tục truy cập vào trang game Car Mechanic Simulator 2018 trên Epic Games Store rồi thực hiện tương tự bước ③ và ④ để cập nhật game vào tài khoản Epic Games Store là xong.

Tải miễn phí game Car Mechanic Simulator 2018

Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã sở hữu A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition và Car Mechanic Simulator 2018 trên nền tảng Epic Games Store! Để chơi game, bạn cần cài đặt Epic Games Launcher và tiến hành cài game từ ứng dụng này tương tự nền tảng Steam.

Đặc biệt, game bắn súng góc nhìn thứ nhất Tom Clancy’s Rainbow Six Siege đang cho chơi miễn phí trên tất cả nền tảng đến 19 giờ ngày 27/6/2022. Trải nghiệm game đưa người chơi tham gia cuộc chiến PvP 5v5 chống khủng bố và giải cứu con tin đầy thử thách.

Lưu ý: Khác với tặng miễn phí cho phép bạn sở hữu game, chơi miễn phí thì ngược lại và giống như bản demo hoặc trial nhưng không bị giới hạn nội dung. Trong thời gian cho chơi miễn phí thường gọi là Free Play hay Free Weekend, bạn có thể trải nghiệm như ‘full game’ nhưng không thể tiếp tục chơi sau khi chương trình kết thúc. Tuy nhiên, bạn vẫn được giữ lại save game trong suốt thời gian chơi miễn phí và có thể tiếp tục trải nghiệm bằng save game đó nếu móc hầu bao mua game.


Đang miễn phí 2 game Car Mechanic Simulator 2018 và A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition cực hay

Related

Công nghệ 1917166799620647685

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item