flasnews

Đang miễn phí game phiêu lưu giải đố point-and-click VirtuaVerse rất hay

Game phiêu lưu giải đố point-and-click VirtuaVerse rất hay đang được tặng miễn phí trên nền tảng GOG trong vòng 72 tiếng. Nhanh tay nhận để ...

Game phiêu lưu giải đố point-and-click VirtuaVerse rất hay đang được tặng miễn phí trên nền tảng GOG trong vòng 72 tiếng. Nhanh tay nhận để sở hữu vĩnh viễn tựa game này chỉ với vài bước hướng dẫn cực kỳ đơn giản của Trải Nghiệm Số.

VirtuaVerse lấy bối cảnh trong tương lai gần, trí tuệ nhân tạo trở thành một phần trong cuộc sống của loại người và chi phối mọi thứ. Hoạt động xã hội chuyển sang kết nối vĩnh viễn với mạng lưới nơ-ron duy nhất do AI chi phối, liên tục xử lý dữ liệu cá nhân để tối ưu hóa trải nghiệm của mọi người. Tưởng tượng nó giống như thế giới trong phim Matrix. Tuy nhiên, có một người từ chối kết nối với hệ thống mới, kiếm sống bằng nghề buôn lậu phần cứng đã qua chỉnh sửa và phần mềm bẻ khóa với khả năng “nhìn thấu” được thực tại ra sao.

Trò chơi gây ấn tượng đồ họa pixel rất đẹp và mức độ chi tiết cao trong bối cảnh cyberpunk. Không những vậy, VirtuaVerse còn sở hữu phần soundtrack xuất sắc mang đến bầu không khí rất riêng. Đó là chưa kể khía cạnh giải đố cũnf khá thử thách. Tất cả những yếu tố này cùng hỗ trợ nhau rất tốt và mang đến trải nghiệm phiêu lưu giải đố point-and-click cực kỳ hấp dẫn cho giới mộ điệu.

Nhân dịp Summer Sale, nền tảng GOG đang tặng miễn phí VirtuaVerse trong vòng 72 tiếng đến 20 giờ ngày 27/6/2022. Trò chơi có giá tương đương 14,99USD trên thị trường quốc tế, trong khi giá đồng tham khảo trên Steam chỉ có 155 ngàn. Game của GOG là bản không có DRM. Bạn chỉ cần tải bộ installer về cài vô máy là chơi thoải mái. Không cần đăng nhập hay kết nối mạng để xác thực mỗi khi chơi như Steam hay các nền tảng khác.

Hướng dẫn cách nhận game

① Đầu tiên bạn đăng nhập vào GOG bằng cách nhấn vào Sign in màu tím trên cùng. Nếu chưa có tài khoản thì cũng nhấn vào Sign in, chọn Create Account (miễn phí) và sau đó xác nhận tài khoản mới tạo bằng email.

② Sau đó bạn vào trang GOG và kéo xuống một chút sẽ thấy ngay banner Giveaway có nút Yes, and claim the game bên phải thì nhấn vào đó để đồng ý nhận newsletter gởi đến email dùng đăng ký tài khoản. Thao tác này cũng đồng thời nhận miễn phí và cập nhật game VirtuaVerse vào thư viện GOG của bạn.

Đang miễn phí game VirtuaVerse

Nếu bạn thấy banner đổi thành câu Success! VirtuaVerse will be added to your account soon. Enjoy! là xong, bạn đã sở hữu VirtuaVerse vĩnh viễn trên GOG. Quá nhanh quá nguy hiểm so với thủ tục rườm rà trên Steam!

Lưu ý: Đừng quên chương trình tặng sẽ kết thúc vào lúc 20 giờ ngày 27/6/2022 theo giờ Việt Nam nhé. Hãy nhận VirtuaVerse trước thời điểm này để sở hữu vĩnh viễn trên nền tảng GOG.

Bên cạnh đó, Epic Games Store cũng đang tặng miễn phí 2 game A Game Of Thrones: The Board Game Digital Edition và Car Mechanic Simulator 2018 đến 22 giờ ngày 30/6/2022.

Đặc biệt, game bắn súng góc nhìn thứ nhất Tom Clancy’s Rainbow Six Siege đang cho chơi miễn phí trên tất cả nền tảng đến 19 giờ ngày 27/6/2022. Trải nghiệm game đưa người chơi tham gia cuộc chiến PvP 5v5 chống khủng bố và giải cứu con tin đầy thử thách.

Lưu ý: Khác với tặng miễn phí cho phép bạn sở hữu game, chơi miễn phí thì ngược lại và giống như bản demo hoặc trial nhưng không bị giới hạn nội dung. Trong thời gian cho chơi miễn phí thường gọi là Free Play hay Free Weekend, bạn có thể trải nghiệm như ‘full game’ nhưng không thể tiếp tục chơi sau khi chương trình kết thúc. Tuy nhiên, bạn vẫn được giữ lại save game trong suốt thời gian chơi miễn phí và có thể tiếp tục trải nghiệm bằng save game đó nếu móc hầu bao mua game.


Đang miễn phí game phiêu lưu giải đố point-and-click VirtuaVerse rất hay

Related

Công nghệ 7297461792728496396

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item