flasnews

Đang miễn phí 2 DLC game Battlefield 4: Dragon’s Teeth và Battlefield 1: Apocalypse

Nhanh tay sở hữu 2 bản mở rộng Battlefield 4: Dragon’s Teeth và Battlefield 1: Apocalypse đang được EA tặng miễn phí trong thời gian ngắn tr...

Nhanh tay sở hữu 2 bản mở rộng Battlefield 4: Dragon’s Teeth và Battlefield 1: Apocalypse đang được EA tặng miễn phí trong thời gian ngắn trên nền tảng “cây nhà lá vườn” Origin.

Battlefield 4 và Battlefield 1 là những phần chơi khác nhau thuộc series game FPS Battlefield. Nhằm quảng bá cho phần chơi Battlefield mới, nhà phát hành EA thường có những đợt tặng miễn phí DLC game tải rác trên các nền tảng khác nhau trong vài năm gần đây. Tuy nhiên, muốn sử dụng các DLC này thì bạn phải sở hữu game gốc nên chúng không có nhiều giá trị với những ai không thỏa điều kiện đơn giản này.

Đến hẹn lại lên, 2 DLC Battlefield 4: Dragon’s Teeth và Battlefield 1: Apocalypse đang được tặng miễn phí trên Origin không rõ đến khi nào nhưng thường là 1 tuần. Trên thị trường quốc tế, mỗi bản mở rộng có giá tương đương 14,99USD. Giá đồng là 350 ngàn cho mỗi bản DLC. Nếu bạn quan tâm, hãy nhanh tay nhận ngay trước khi chương trình kết thúc thì có khi phải đợi sang năm sau đến khi chiến dịch quảng bá khác cho phần chơi Battlefield mới.

Bản mở rộng Battlefield 4: Dragon’s Teeth bổ sung bốn màn chơi multiplayer mới: Lumphini Garden, Pearl Market, Propaganda và Sunken Dragon. Các màn chơi này đều lấy bối cảnh tại những thành phố bị chiến tranh tàn phá và bị quân đội People’s Liberation phong tỏa. Bên cạnh đó, bản mở rộng còn bổ sung chế độ chơi Chain Link, cùng 11 Assigment và drone R.A.W.R mới v.v… Trong đó, chế độ chơi Chain LInk yêu cầu người chơi phải tạo chuỗi liên kết các điểm chiếm cứ để thắng trận đấu.

Nhận ngay kẻo lỡ Battlefield 4: Dragon’s Teenth.

Tương tự, bản mở rộng Battlefield 1: Apocalypse bổ sung ba màn chơi phản ánh cuộc chiến đẫm máu nhất trong Thế Chiến I: Caporette ở Slovenia, Passchendaele ở Bỉ và River Somme ở Pháp. DLC này có thêm chế độ chơi Air Assault mới trong hai màn chơi hư cấu Razor’s Edge và London Calling, đưa người chơi đến với cuộc chiến trên không bằng máy bay và khinh khí cầu. Ngoài ra còn có sự xuất hiện của một số loại vũ khí và khí tài mới. Trong đó có một số vũ khí cận chiến, đặc biệt là hai mẫu máy bay thả bom hai động cơ Airco DH.10 nổi tiếng của quân đội Anh và Hansa-Brandenburg G.I cánh hai tầng của quân đoàn hàng không Áo-Hung trong Thế chiến I.

Nhận ngay kẻo lỡ Battlefield 1: Apocalypse.

Lưu ý: Bạn có thể sở hữu 2 DLC kể trên ngay cả khi không sở hữu game gốc trên Origin chứ không bị hạn chế như Steam. Nếu có ý định chờ cơ hội trải nghiệm khi 2 game giảm giá sâu thì đừng đợi gì nữa mà không lấy ngay đi nhé.

Ngoài ra, Halo Infinite sắp có đợt thử nghiệm kỹ thuật multiplayer vào ba ngày 2-4/10/2021 trong các khoảng thời gian từ 0 giờ đến 4 giờ và 7 giờ đến 11 giờ các ngày trên (giờ Việt Nam). Nếu quan tâm, bạn có thể tham gia bằng cách cài app Xbox Insider Hub và tải bộ cài Halo Infinite multiplayer từ app nói trên.

Xbox Insider Hub (Free+, Microsoft Store) →


Đang miễn phí 2 DLC game Battlefield 4: Dragon’s Teeth và Battlefield 1: Apocalypse

Related

Công nghệ 5318017108762530016

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item