flasnews

Cách tạo liên kết FaceTime để họp với người không dùng iPhone

iOS 15 đi kèm với một loạt các tính năng mới và trong bản cập nhật FaceTime mới nhất, bạn có thể mời người dùng không sử dụng iPhone tham gi...

iOS 15 đi kèm với một loạt các tính năng mới và trong bản cập nhật FaceTime mới nhất, bạn có thể mời người dùng không sử dụng iPhone tham gia cuộc gọi âm thanh / video FaceTime. Hiện tại, bất kỳ ai cũng có thể tham gia ngay lập tức các cuộc gọi điện video FaceTime ngay từ trình duyệt của họ và không cần đăng nhập.

Liên kết web FaceTime hiện có thể được tạo cho cuộc gọi điện video và cho phép mọi người có thể tham gia từ các nền tảng khác như web, máy tính để bàn, Android. Những người tham gia mới sẽ cần được người tổ chức cuộc họp phê duyệt trong khi giới hạn số lượng người tham gia vẫn giữ nguyên.

Việc bạn cần làm là tạo một cuộc họp video từ iPhone, sau đó tạo một liên kết đến cuộc họp đó và chia sẻ cuộc họp đó với những người khác. Khi ai đó tham gia cuộc gọi FaceTime từ web, bạn sẽ nhận được thông báo và duyệt để họ tham gia vào cuộc họp. Những người tham gia từ liên kết FaceTime chỉ phải nhập một tên cho họ và sau đó tham gia cuộc gọi điện video.

Cách tạo liên kết web FaceTime để chia sẻ

Nếu bạn có iPhone 6s trở lên thì bạn đủ điều kiện cập nhật lên iOS 15. Chỉ cần cập nhật lên iOS 15 mới nhất và sau đó chỉ cần mở ứng dụng FaceTime để xem tùy chọn mới để Tạo liên kết.

Cách tạo liên kết web FaceTime để chia sẻ

Sau khi bấm vào tuỳ chọn này, bạn chọn Sao chép để lưu lại liên kết và chia sẻ liên kết với người không có Thiết bị Apple.

Cách tạo liên kết web FaceTime để chia sẻ

Người nhận được liên kết tham gia thông qua trình duyệt trên thiết bị di động hoặc máy tính để bàn. Khi bấm vào liên kết sẽ nhận được giao diện như ảnh dưới, gõ tên tham gia và chọn Continue.

Cách tạo liên kết web FaceTime để chia sẻ

Chọn tiếp Join để bắt đầu cuộc họp.

Cách tạo liên kết web FaceTime để chia sẻ

Sau khi bên kia bấm Join, bên máy iPhone sẽ hiển thị thông tin để bạn cũng tham gia cuộc họp, bấm Tham gia để vào họp.

Cách tạo liên kết web FaceTime để chia sẻ

Giờ đây, bạn có thể nói chuyện với người đã tham gia từ Android hoặc bất kỳ thiết bị nào khác. Sau khi thực hiện xong cuộc gọi hoặc cuộc họp nhóm, bạn có thể kết thúc cuộc gọi hoặc cuộc họp nhóm đó.

Cách tạo liên kết web FaceTime để chia sẻ

Ngoài ra, bạn có thể xóa liên kết mà bạn đã tạo để nó không hoạt động. Tùy chọn xóa nằm trên giao diện người dùng chính và bạn chỉ cần chạm và giữ để tùy chọn xóa xuất hiện.

Trên đây là cách bạn có thể tạo liên kết cho cuộc gọi video FaceTime trên iPhone và chia sẻ chúng với bất kỳ ai. Tính năng mới này của FaceTime đầy hứa hẹn và với các tính năng SharePlay mới được lên kế hoạch cho năm nay sẽ khiến điều này càng thú vị hơn. Nếu bạn là người dùng iPhone và muốn bao gồm bạn bè của mình đang sử dụng các thiết bị không phải của Apple, bạn nên cập nhật lên iOS 15 mới nhất và bắt đầu tạo liên kết web FaceTime.

Ban biên tập Trải Nghiệm Số
Hy vọng bài viết giúp ích cho bạn. Tác giả bài viết rất vui khi nhận được phản hồi của bạn về bài viết được chia sẻ ở trên. Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào, đừng ngại để lại dưới phần bình luận bên dưới. Trải Nghiệm Số sẽ cố gắng trả lời trong thời gian sớm nhất.

Cách tạo liên kết FaceTime để họp với người không dùng iPhone

Related

Công nghệ 3302869044231008433

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item