flasnews

Decentrafile: Chia sẻ tập tin an toàn với mã hash

Tập tin bạn tải lên Decentrafile bị phân mảnh không thể nhận dạng được, được phân phối dưới dạng chuỗi mật mã (hash) trên hàng ngàn máy tính...

Tập tin bạn tải lên Decentrafile bị phân mảnh không thể nhận dạng được, được phân phối dưới dạng chuỗi mật mã (hash) trên hàng ngàn máy tính của những người sử dụng giống như bạn. Tệp được tạo lại khi bạn có mã hash sau URL truy cập.

Sử dụng Decentrafile, bạn không cần đăng ký tài khoản hay bị giới hạn lượt sử dụng trong ngày gì cả. Bạn làm theo như sau.

Bước 1: Bạn mở trang nhà Decentrafile.

Bước 2: Bạn chọn các tập tin muốn chia sẻ bằng cách kéo thả vào Drop files here hay bấm Choose file để chọn tập tin trên thiết bị > bấm Upload.

Bước 3: Khi một tập tin tải lên thành công, bạn sẽ nhìn thấy tên (path), mã hash (hash) và dung lượng của nó (size) nằm trong khung bên phải.

Decentrafile 1

Mã hash chính là chiếc chìa khóa để xem và tải tập tin. Nhưng thực ra bạn có thể lấy link chia sẻ đầy đủ của file bằng cách bấm chuột phải vào file ở bên dưới khung upload > chọn Copy link.

Decentrafile 2

Nhưng để an toàn hơn thì bạn cung cấp địa chỉ https://ift.tt/3EOIEPn và sau đó là mã hash. Bạn dán mã hash (không kèm dấu ngoặc kép) nằm phía sau /ipfs/ để truy cập và tải file. Với hình ảnh là xem trước, còn định dạng khác thì tự động lưu về.

Người viết không biết thời gian tồn tại là bao lâu nhưng nếu bạn muốn xóa ngay file chia sẻ thì bấm nút Clean up.


Decentrafile: Chia sẻ tập tin an toàn với mã hash

Related

Công nghệ 385120246597900084

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item