flasnews

iPhone 14 có ‘thiết kế lại hoàn toàn’

Mark Gurman của Bloomberg cho biết người dùng có thể mong đợi “các mẫu máy thường và Pro mới và thiết kế lại hoàn toàn” cho iPhone 14 vì “nh...

Mark Gurman của Bloomberg cho biết người dùng có thể mong đợi “các mẫu máy thường và Pro mới và thiết kế lại hoàn toàn” cho iPhone 14 vì “những thay đổi nhỏ trong năm nay cũng có nghĩa là các kỹ sư của Apple đã làm việc về những thứ lớn hơn sẽ mất nhiều thời gian hơn ”.

Đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe nói rằng Apple sẽ giới thiệu một thiết kế lại hoàn toàn cho dòng iPhone 14. Nhà phân tích đáng tin cậy của Apple, Ming-Chi Kuo đã nói rằng Apple sẽ loại bỏ phần tai thỏ vào năm 2022, bắt đầu với iPhone 14 Pro cao cấp.

Youtuber Jon Prosser cũng cho biết đã nhìn thấy hình ảnh thực tế của iPhone 14 Pro Max mà không có notch.

Về dòng sản phẩm của mình, Apple được cho là sẽ loại bỏ iPhone mini và tập trung vào iPhone 14 Max mới, vì vậy dòng sản phẩm này sẽ có một chiếc iPhone thông thường, một mẫu Max và hai phiên bản Pro.

Đối với Touch ID dưới màn hình, Ming-Chi Kuo báo cáo rằng Apple đang làm việc trên công nghệ này nhưng vẫn chưa rõ liệu nó có sẵn sàng kịp thời cho dòng iPhone 2022 hay không. Gần đây, ông cho biết đó sẽ là một tính năng của iPhone 2023, trong khi vào năm 2024, Apple sẽ giới thiệu một thiết bị có thể gập lại.

Nói về iPhone có thể gập lại, Mark Gurman cho biết Apple đang phát triển các thiết bị có thể gập lại của riêng mình, điều này chứng thực với báo cáo của Kuo.


iPhone 14 có ‘thiết kế lại hoàn toàn’

Related

Công nghệ 3888881979474847022

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item