flasnews

SearchAll.net: Tìm kiếm trên Google, YouTube, TikTok,… và hơn 100 trang web trong một nơi

Thông thường, muốn tìm kiếm trên dịch vụ nào đó thì bắt buộc bạn phải mở trang nhà đó. Cũng có nhiều tiện ích hỗ trợ bạn tìm kiếm trên nhiều...

Thông thường, muốn tìm kiếm trên dịch vụ nào đó thì bắt buộc bạn phải mở trang nhà đó. Cũng có nhiều tiện ích hỗ trợ bạn tìm kiếm trên nhiều dịch vụ nhưng lại không nhiều như SearchAll.net.

SearchAll.net là dịch vụ tổng hợp tìm kiếm trên 100 trang web phổ biến thuộc nhiều danh mục khác nhau như web, video, hình ảnh, mạng xã hội, mua sắm,… Không chỉ vậy, SearchAll.net còn cung cấp liên kết của nhiều trang web hữu ích mà bạn thường sử dụng như gọi video, du lịch, tin tức,…

Sử dụng SearchAll.net, bạn không cần gì cả. Bạn có thể sử dụng SearchAll.net từ:

1. Trên trình duyệt:

Bạn có thể truy cập và sử dụng SearchAll.net từ nền tảng bất kỳ. Bạn vào trang nhà dịch vụ sẽ thấy tất cả dịch vụ tìm kiếm mà trang web hỗ trợ, chúng được phân loại theo từng danh mục.

SearchAll.net 1

Để tìm kiếm, bạn chỉ cần bấm vào tên dịch vụ đó, chẳng hạn người viết muốn tìm video trên TikTok thì bấm vào TikTok nằm trong danh mục Search Videos. Tiếp theo, bạn nhập từ khóa và bấm Enter. Kết quả tìm kiếm sẽ mở trong trang TikTok ở tab mới.

SearchAll.net 2

Ngoài tìm kiếm bằng nhập tay, SearchAll.net còn hỗ trợ tim kiếm bằng giọng nói nữa. Bạn có thể thấy tùy chọn này khi rê chuột hay bấm vào tên dịch vụ mình chọn. Ở cạnh phải là danh mục chứa danh sách liên kết các trang web thuộc nội dung gọi video (Video chat), chuyển đổi file (URL Converts), du lịch (Travels), tin tức (News). Bạn rê chuột vào để xem chi tiết.

SearchAll.net 5

Nếu bạn yêu thích SearchAll.net thì có thể mang dịch vụ hữu ích này vào trang web hay blog cá nhân của mình. Bạn cuộn tới giữa trang sẽ thấy mã nhúng nằm ở cạnh phải, hoặc bấm Add to multi search box to your site để sao chép trong tab mới.

 

2. Tiện ích mở rộng:

SearchAll.net có hỗ trợ tiện ích mở rộng cho trình duyệt Chrome và Microsoft Edge. Bạn theo liên kết bên dưới để cài đặt.

Cài đặt xong, tiện ích sẽ thay trang New Tab của bạn bằng trang nhà SearchAll.net. Có nghĩa mỗi khi bạn mở tab mới thì nó sẽ tự chuyển hướng vào SearchAll.net.

SearchAll.net 3

Riêng Microsoft Edge vì lý do bảo mật nên tiện ích sẽ bị chặn, bạn phải vào trang Extensions quản lý tiện ích mở rộng củ trình duyệt để bật sử dụng.

 

3. Trên Android:

Phiên bản ứng dụng SearchAll.net dành cho Android bạn có thể vào đây hay theo liên kết bên dưới để cài đặt. Nó tương thích Android 5.0 trở lên, dung lượng 2.9 MB.

SearchAll.net: Multi Search Engines, Video, Image (Free, Google Play) →

Cách sử dụng ứng dụng SearchAll.net trên Android cũng không có gì khác biệt mình thấy nó khá tệ vì chỉ là ứng dụng web, có quảng cáo nên thấy khó chịu.

SearchAll.net 4

Bạn có thể chuyển sử dụng phiên bản web bằng cách bấm nút ba chấm > chọn Mở trong trình duyệt.


SearchAll.net: Tìm kiếm trên Google, YouTube, TikTok,… và hơn 100 trang web trong một nơi

Related

Công nghệ 3565787327939322543

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item