flasnews

TenVid: Tiện ích xem, tải video nhiều trang web trên Microsoft Edge

Có rất nhiều tiện ích hỗ trợ tải video trên trình duyệt mà nhiều nhất là dành cho Chrome . TenVid là tiện ích mở rộng của Microsoft Edge, nó...

Có rất nhiều tiện ích hỗ trợ tải video trên trình duyệt mà nhiều nhất là dành cho Chrome. TenVid là tiện ích mở rộng của Microsoft Edge, nó hỗ trợ tải video nhiều trang web (không bao gồm YouTube) mà bạn có thể phát trong giao diện pop-up của add-on này hay trong cửa sổ nổi.

Để sử dụng TenVid, bạn vào đây > bấm Get > Add extension để cài đặt tiện ích mở rộng này trước tiên đã.

TenVid 1

Cài đặt xong, bạn mở trang video hay trang bất kỳ có video muốn tải và cho phát. Khi bắt được link video, bạn sẽ nhìn thấy số lượng của nó hiển thị trên biểu tượng tiện ích. Bạn bấm biểu tượng TenVid để xem các video, vì tiện ích không để được tên như tên video cho nên hơi bất tiện. Nhưng không sao, bạn có thể cho phát video để kiểm tra bằng cách bấm biểu tượng play.

TenVid 2

Khi phát video trong giao diện tiện ích, bạn có thể điều chỉnh tốc độ phát hay chuyển video phát trong cửa sổ nổi.

TenVid 3

Bạn bấm nút ba chấm sẽ thấy tùy chọn thực hiện. Khi thấy đúng video mong muốn thì bạn bấm nút Download để tải về máy. File sẽ được tải về bằng chức năng download của trình duyệt. Nếu thấy chậm thì bạn sao chép link của file trong trang download của trình duyệt và tải bằng trình download khác như IDM.


TenVid: Tiện ích xem, tải video nhiều trang web trên Microsoft Edge

Related

Công nghệ 7100818757556403196

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item