flasnews

Tiktok coin là gì? Hướng dẫn nhận và sử dụng TikTok Coin

Tiktok coin là một loại tiền ảo được sử dụng trong ứng dụng TikTok. Những đồng tiền chỉ có thể được mua trong các ứng dụng TikTok và được th...

Tiktok coin là một loại tiền ảo được sử dụng trong ứng dụng TikTok. Những đồng tiền chỉ có thể được mua trong các ứng dụng TikTok và được thiết kế để sử dụng chỉ trong ứng dụng.

[toc]00
Lưu ý: Tiktok coin không phải là một loại tiền điện tử như Bitcoin và không thể được quy đổi hoặc sử dụng để mua bất kỳ thứ gì bên ngoài ứng dụng.

tiktok coin

1. Tiktok coin dùng để làm gì?

Mục đích chính của TikTok coin là để mua kim cương hoặc tặng thưởng cho các TikToker trong các buổi livestream của họ trên TikTok.

Khi bắt đầu livestream, người xem có thể mua các emoticon (hay còn gọi là biểu tượng cảm xúc) bằng xu. Những biểu tượng này sẽ xuất hiện trong cuộc trò chuyện và người livestream TikTok có thể nhìn thấy. Các streamer sẽ nhận được 50% giá trị của số xu và sau đó được chuyển đổi thành kim cương ngay lập tức.

Khi streamer nhận đủ số kim cương với tổng giá trị ít nhất tương đương $100, họ có thể chuyển chúng thành tiền thật được gửi thẳng vào tài khoản PayPal.

Lưu ý: Kim cương cũng là một loại tiền ảo chỉ được sử dụng bởi những streamer trên TikTok. Mục đích duy nhất của nó là lưu trữ giá trị trước khi streamer rút tiền. Không thể sử dụng kim cương cho bất kỳ việc gì khác và không thể gửi cho người dùng khác.

Một số ví dụ về các emoticon mà người xem livestream trên TikTok có thể mua là: panda (5 xu), Italian hand (5 xu), love bang (25 xu), sun cream (50 xu), rainbow puke (100 xu), concert (500 xu), I’m very rich (1000 xu), và cao nhất là drama queen (5.000 xu).

tiktok coin

Cách thức hoạt động của TikTok coin cũng giống như đồng tiền ảo trên Mixer và Twitch, có thể được sử dụng để tặng cho các streamer.

Xem thêm: [Infographic] 10 bước tạo ra lead trên Tiktok

2. Cách mua TikTok coin

Bạn chỉ có thể mua TikTok coin trực tiếp từ trong ứng dụng. Giá thường dao động ở mức $1 cho 100 xu. Tuy nhiên, nó sẽ có sự thay đổi khi TikTok điều chỉnh giá.

Dưới đây là phương pháp mua TikTok coin:

Bước 1: Mở ứng dụng TikTok trên thiết bị Android hoặc iOS và nhấn vào Me ở menu bên dưới.

Bước 2: Nhấn vào dấu ba chấm ở góc trên bên phải.

Bước 3: Nhấn vào Balance (Số xu còn lại).

tiktok coin

Bước 4: Nhấn Recharge (Nạp tiền).

Bước 5: Nhấn vào mức giá bên cạnh số xu TikTok mà bạn muốn mua.

Lưu ý: Để mua xu, bạn cần phải trên 18 tuổi.

tiktok coin

Bước 6: Nếu bạn đã bật Apple Pay hoặc Google Pay trên điện thoại thông minh, bạn sẽ nhận được thông báo nhắc thanh toán. Hoặc bạn cũng có thể lựa chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng.

Bước 7: Sau khi hoàn tất giao dịch, bạn sẽ được thông báo mua hàng thành công trong ứng dụng. Nhấn OK.

Bước 8: Số dư xu TikTok mới của bạn sẽ hiển thị trong ứng dụng. Nhấn vào mũi tên ở góc trên bên trái nhiều lần để quay lại khu vực chính của ứng dụng TikTok.

tiktok coin

3. Cách nhận TikTok coin miễn phí

Không có cách nào để nhận TikTok coin miễn phí trên ứng dụng cũng như trên bất kỳ trang web hoặc ứng dụng nào của bên thứ ba. Người dùng buộc phải mua trong ứng dụng TikTok iOS hoặc Android bằng tiền thật.

Có rất nhiều trang web và ứng dụng lừa đảo tuyên bố cung cấp cho người dùng hàng trăm hoặc hàng nghìn TikTok coin nhưng đó chỉ là chiêu trò nhằm hack tài khoản TikTok, thu thập dữ liệu cá nhân hoặc lấy thẻ tín dụng và thông tin ngân hàng từ các nạn nhân.

Lưu ý: TikTok rất nghiêm ngặt trong việc kiểm duyệt nền tảng và được biết là đã đóng cửa và xóa hoàn toàn các tài khoản mà họ nghi ngờ là hacker hoặc có hành vi gian lận/ lừa đảo. Tiktok coin liệu có đáng để bạn mạo hiểm.

Để nạp xu vào tài khoản, bất kỳ hệ thống nào cũng phải hack cơ sở dữ liệu của TikTok để thực hiện thay đổi số dư và rất ít có khả năng làm được điều này.

4. Website TikTokCoins.club có đáng tin không?

tiktok coin

TikTok Coins Club Generator là một trong những trang web đầy tai tiếng giống như những trang web và dịch vụ tuyên bố cung cấp xu miễn phí cho người dùng. Chính vì thế, bạn nên tránh xa nó bằng mọi giá.

Nó không chỉ có khả năng giúp bạn nhận xu miễn phí một cách đáng ngờ mà còn có thể khiến tài khoản TikTok của bạn bị xóa cũng như đánh cắp thông tin cá nhân của bạn dễ dàng.



Diều Hâu

Related

Thủ thuật 2802362837350997960

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item