flasnews

Vozflix: Ứng dụng xem phim lẻ miễn phí cho Windows, Mac, Linux

Xem phim trực tuyến hiện nay, có thể xem từ trình duyệt, ứng dụng di động hay phần mềm máy tính. Trong bài viết này, Trải Nghiệm Số xin giới...

Xem phim trực tuyến hiện nay, có thể xem từ trình duyệt, ứng dụng di động hay phần mềm máy tính. Trong bài viết này, Trải Nghiệm Số xin giới thiệu một ứng dụng xem phim trên máy tính khá hay ho đó là Vozflix.

Xem phim trực tuyến là một nhu cầu giải trí thông thường và ai cũng có thể tiếp cận. Nếu bạn có điều kiện thì trả tiền để sử dụng dịch vụ stream như Netflix, Disney Plus, HBO Max,… để xem phim bản quyền với chất lượng cao, còn ngược lại thì tìm đến các trang chia sẻ phim lậu.

Với Vozflix, bạn có thể thưởng thức hàng ngàn bộ phim mới nhất cho tới cổ điển ở thế kỷ 20. Bấm vào phim là có thể xem ngay chứ không phải trải qua trang thông tin phim như hiện nay.

Vozflix là ứng dụng miễn phí, nó hỗ trợ Windows, Mac và Linux. Ra mắt từ tháng 10/2021 và có hẳn trang nhà nhưng hiện tại nhà phát triển đã ẩn nội dung và link tải ứng dụng vì lý do bản quyền. Bạn vào trang tải Vozflix tại MEGA rồi chọn phiên bản của máy tính để tải xuống và cài đặt.

Vozflix 5Mở Vozflix, các phim mới đăng xuất hiện đầu tiên hoặc bấm Mới phát hành, IMDb cao để xem các phim mới phát hành hay có số điểm đánh giá IMDb cao. Bạn có thể lọc phim theo thể loại và năm khi tìm kiếm phim.

Vozflix 1Các phim trên Vozflix đều là phim lẻ và có phụ đề tiếng Việt, tiếng Anh hay song ngữ. Trên mỗi thumbnail phim được cung cấp một số thông tin như số điểm IMDb, số năm phát hành, định dạng, độ phân giải, thời lượng. Ngoài ra còn hiển thị thể loại khi rê chuột vào thumbnail.

Vozflix 2Bạn muốn xem thì bấm vào thumbnail hay tên phim. Giao diện phát sẽ xuất hiện ngay, bạn bấm biểu tượng play để bắt đầu phát. Vozflix không có tùy chọn thay đổi chất lượng nhưng bạn có thể thay đổi và tinh chỉnh phụ đề, tốc độ phát và đánh dấu. Nếu muốn đánh dấu phim thì bấm biểu tượng giống playlist ở phía trên góc phải.

Vozflix 3Vozflix được đánh giá cáo khi không phải đi qua trang thông tin phim nhưng thực ra phần thông tin phim cũng có trên ứng dụng. Bạn chỉ cần kéo xuống dưới trang phát sẽ thấy phần tóm tắt, hình ảnh và tên đạo diễn và diễn viên.

Các phim bạn đang xem và đã xem đều được ghi nhớ trong Lịch sử. Còn Phim đã lưu thì chứa danh sách các phim bạn đánh dấu. Mục Cài đặt của Vozflix không có gì nhiều thiết lập, bạn chỉ có thể đổi theme, bật tắt xóa phim sau khi xem, tùy chọn lưu phim.

Vozflix 4Vozflix hiện tại chỉ đang trong giai đoạn thử nghiệm Alpha nên chắc chắn sẽ có lỗi, điều dễ nhận thấy nhất là xem phim nặng nề có vẻ ứng dụng chưa được tối ưu. Hy vọng, nhà phát triển sẽ sớm ra phiên bản mới trong tương lai gần.


Vozflix: Ứng dụng xem phim lẻ miễn phí cho Windows, Mac, Linux

Related

Công nghệ 6501952037220391407

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item