flasnews

Đang miễn phí 2 game point-and-click kinh điển Syberia và Syberia II chỉ 48 tiếng

Hai game phiêu lưu giải đố point-and-click Syberia & Syberia II kinh điển rất hay đang được nhà phát hành tặng miễn phí chỉ 48 tiếng trê...

Hai game phiêu lưu giải đố point-and-click Syberia & Syberia II kinh điển rất hay đang được nhà phát hành tặng miễn phí chỉ 48 tiếng trên Steam.

Syberia là cuộc phiêu lưu đầy thử thách của nữ luật sư Kate Walker tìm đến ngôi làng Valadilène hư cấu ở Pháp để giám sát việc tiếp quản nhà máy sản xuất đồ chơi thuộc sở hữu gia đình. Tuy nhiên, tình thế xoay chuyển bất ngờ khi người chủ điều hành của nhà máy nói trên đã qua đời và nhà máy thuộc về người em trai nay đã mất tích sau cái chết của người chị. Vậy là Kate phải truy tìm người thừa kế nói trên thông qua hàng loạt những manh mối thu thập được và cái kết đầy bất ngờ. Xem thêm bài đánh giá game Syberia.

Syberia II là hậu bản trực tiếp của Syberia. Cốt truyện trong game tiếp nối ngay kết thúc của phần chơi đầu tiên, tiếp tục đưa người chơi nhập vai nữ luật sư Kate Walker trong chuyến phiêu lưu mới sau cuộc gặp gỡ định mệnh với nhân vật Hans Voralberg ở phần trước. Trải nghiệm game vẫn xoay quanh yếu tố giải đố với lối chơi point-and-click truyền thống. Khía cạnh câu đố đa dạng và thử thách hơn, tuy mang đến cảm giác thỏa mãn khi hoàn thành nhưng đồng thời cũng khiến người chơi hại não nhiều hơn. Xem thêm bài đánh giá game Syberia II.

Hiện tại, 2 game Syberia và Syberia II đang được nhà phát hành tặng miễn phí trong vòng 48 tiếng, đến hết ngày 29/9/2021 là kết thúc. Cả hai đồng giá 12,99USD trên thị trường quốc tế và từng được nền tảng GOG tặng một lần cách đây không lâu. Giá đồng tương ứng 150 ngàn đồng mỗi game. Nếu quan tâm, bạn hãy mau làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu vĩnh viễn trò chơi trên Steam trước khi sự kiện kết thúc.

Hướng dẫn cách nhận game:
① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Steam (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu có rồi thì bỏ qua bước này.

② Mở app Steam lên và đăng nhập với tài khoản vừa xác nhận, vào mục Store ở góc trên cùng bên trái, nhập vào từ khóa syb hoặc tên đầy đủ của trò chơi vào khung tìm kiếm ở góc bên phải trên cùng ứng dụng và chọn game Syberia đang có giá là Free.

Đang miễn phí game Syberia chỉ 48 tiếng

③ Nhấn vào Add to Account ở giữa màn hình và thấy xác nhận Success! Syberia is now registered to your account on Steam là bạn đã hoàn thành cập nhật game vào tài khoản Steam!

④ Tiếp tục thực hiện lại bước ② và ③ với game Syberia II và nhận thông báo Success! Syberia II is now registered to your account on Steam là xong!

Đang miễn phí game Syberia II chỉ 48 tiếng

● Nếu không có sẵn hoặc vì lý do nào đó không thể cài app Steam lên máy tính, bạn cũng có thể truy xuất đến trang store của game Syberia và Syberia II bằng trình duyệt.

Syberia ($ 1.94, Steam) →

Syberia II ($ 1.94, Steam) →

Lưu ý: Nếu gặp câu báo lỗi The link you followed does not appear to be a valid URL, có thể bạn đã sở hữu nó rồi mà không để ý thôi.

Hoàn thành các bước nói trên và nhận thông báo như hướng dẫn là bạn đã sở hữu Syberia và Syberia II vĩnh viễn trên Steam!

Đặc biệt, Syberia 3 cũng đang được giảm giá “sập sàn” chỉ bằng tô phở và ly cà phê trên Steam. Nếu bạn muốn sở hữu trọn bộ thì nhớ tranh thủ vì chương trình sẽ sớm kết thúc khi hết ngày 29/9/2021.

Syberia 3 ($ 4.49, Steam) →

Ngoài ra, nếu sở hữu Battlefield 4 trên Steam, bạn có thể tải DLC Soldier Shortcut Bundle trị giá 500 ngàn đồng (trên thị trường quốc tế là 24,99USD) đang được tặng miễn phí đến hết tháng 9/2021. Đây là gói vật phẩm “tất cả trong 1” gồm các gói Assault Shortcut Kit, Engineer Shortcut Kit, Recon Shortcut Kit và Support Shortcut Kit. Bạn nào mới chơi multiplayer trên Battlefield 4 thì lấy để mở khóa các trang bị và bonus xịn. Nếu bạn không chơi multiplayer hoặc không sở hữu game Battlefield 4 thì bỏ qua.

Battlefield 4™ Soldier Shortcut Bundle ($ 24.99, Steam) →

Đừng quên game sandbox The Escapists lại được tặng miễn phí đến 22 giờ ngày 30/9/2021 bên Epic Games Store nữa nhé.


Đang miễn phí 2 game point-and-click kinh điển Syberia và Syberia II chỉ 48 tiếng

Related

Công nghệ 930538364921066482

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item