flasnews

Nokia T20 là chiếc máy tính bảng đầu tiên của HMD?

HMD Global đã sản xuất điện thoại dưới tên Nokia trong vài năm nay, từ các thiết bị hàng đầu cho đến sự hồi sinh của điện thoại phổ thông từ...

HMD Global đã sản xuất điện thoại dưới tên Nokia trong vài năm nay, từ các thiết bị hàng đầu cho đến sự hồi sinh của điện thoại phổ thông từ những năm 2000. Tuy nhiên, công ty vẫn chưa sản xuất một chiếc máy tính bảng mang nhãn hiệu Nokia nào và hiện HMD đang hé lộ một sự kiện ra mắt máy tính bảng trên Twitter vào ngày 6 tháng 10.

Tài khoản Twitter chính thức của Nokia Mobile, thuộc sở hữu của HMD Global, đã đăng một dòng tweet vào đầu ngày hôm nay để giới thiệu một sản phẩm máy tính bảng mới. Dòng tweet có nội dung: “Đó là điều bạn mong đợi từ một chiếc điện thoại Nokia trong một chiếc máy tính bảng. Sẽ ra mắt vào ngày 6.10.21 ” với mặt bên của một chiếc máy tính bảng hiển thị bên cạnh Nokia 3310 do HMD sản xuất.

Mặc dù HMD không nói nhiều nhưng các danh sách bán lẻ ban đầu do NokiaMob phát hiện đã tiết lộ thêm thông tin chi tiết. Máy tính bảng này có thể sẽ được gọi là Nokia T20, với màn hình 10,36 inch, RAM 4GB và bộ nhớ trong 64GB.

Máy sẽ có hai phiên bản: một chỉ có Wi-Fi và một có kết nối 4G thông qua khe cắm thẻ SIM.

Giá tại Anh cho máy tính bảng 4G được cho là khoảng 280USD bao gồm VAT. Phiên bản Wi-Fi sẽ là khoảng 257USD gồm cả VAT. Với giá và các thông số kỹ thuật phần cứng như trên thì đây sẽ là một máy tính bảng giá rẻ cạnh tranh với các thiết bị như Amazon Fire HD 10, Galaxy Tab A 10.1 và Realme Pad.


Nokia T20 là chiếc máy tính bảng đầu tiên của HMD?

Related

Công nghệ 7146278502961166812

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item