flasnews

Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ có bút Spen

Những tin đồn liên quan đến Samsung Galaxy S22 Ultra đã xuất hiện trong vài tuần qua. Và bây giờ, một báo cáo khác đã gợi ý rằng mô hình cuố...

Những tin đồn liên quan đến Samsung Galaxy S22 Ultra đã xuất hiện trong vài tuần qua. Và bây giờ, một báo cáo khác đã gợi ý rằng mô hình cuối cùng của loạt hàng đầu sẽ có khe cắm S Pen.

Theo IceUniverse, một ấn phẩm của Hà Lan đã tuyên bố rằng Galaxy S22 Ultra sẽ có hỗ trợ bút S Pen. Nói cách khác, nhiều nguồn tin đã tiết lộ rằng S Pen sẽ xuất xưởng cùng với phiên bản S22 Ultra trong năm nay. Tin tức này cũng phù hợp với báo cáo trước đây của nhiều trang cung cấp ảnh render của Galaxy S22 Ultra có khe cắm S Pen ở dưới cùng của thiết bị.

Nếu điều này là sự thật, sẽ khá đáng chú ý khi dòng Galaxy Note của gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc thường được hỗ trợ bút S Pen. Mặc dù công ty không ra mắt mẫu Note mới trong năm nay nên Galaxy S21 Ultra và Galaxy Z Fold3 đã hỗ trợ bút S Pen. Tuy nhiên, cả hai mẫu máy đều cho phép người dùng đặt bút cảm ứng bên trong hộp đựng thay vì có một khe cắm chuyên dụng.

Đối với những người đam mê Galaxy Note, đây có thể là một tin tốt vì biến thể cao cấp sẽ có hỗ trợ bút cảm ứng ngay và cung cấp nhiều chức năng tích hợp khác nhau mà họ mong đợi từ điện thoại thông minh Note. Mặc dù vậy, điều này ngụ ý rằng dòng thiết bị hàng đầu Galaxy S có thể đang chứng kiến ​​một sự thay đổi đáng chú ý trong thiết kế. Điều này cũng phù hợp với một báo cáo khác rằng công ty có thể đang xem xét đại tu dòng Galaxy S thành dòng Note của mình.


Samsung Galaxy S22 Ultra sẽ có bút Spen

Related

Công nghệ 8548690881823063088

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item