flasnews

Xiaomi 12 có tỷ lệ màn hình so với thân máy tốt hơn

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt loạt flagship thế hệ tiếp theo của mình sớm hơn các thế hệ trước. Thiết bị sẽ có các thông số kỹ thuật và tính nă...

Xiaomi dự kiến ​​sẽ ra mắt loạt flagship thế hệ tiếp theo của mình sớm hơn các thế hệ trước. Thiết bị sẽ có các thông số kỹ thuật và tính năng hàng đầu, và bây giờ, một báo cáo mới đã gợi ý rằng nó cũng sẽ xuất hiện với một số thay đổi nhất định trong thiết kế.

Theo một tài khoản trên Weibo (một trang web tiểu blog giống Twitter của Trung Quốc), công ty sẽ áp dụng quy trình mới cho Mi 12. Quy trình mới này sẽ cho phép gã khổng lồ công nghệ Trung Quốc thu hẹp hơn nữa viền của thiết bị giúp mang lại trải nghiệm xem tốt hơn. Hơn nữa, màn hình cong trong dòng sản phẩm hàng đầu sẽ được thay thế bằng giải pháp hyperboloid. Các viền nhỏ hơn cũng ngụ ý rằng thiết bị sẽ cung cấp tỷ lệ màn hình trên thân máy cao hơn so với các thiết bị tiền nhiệm.

Ngoài ra, tài khoản cũng nói thêm rằng việc bố trí thiết lập ba camera ở phía sau cũng sẽ áp dụng một thiết kế mới. Module camera bây giờ sẽ bao gồm một thiết kế phân vùng, điều này dường như sẽ làm tăng thêm tính hấp dẫn về mặt thẩm mỹ của nó. Đáng chú ý, blogger này cũng cho biết thiết lập camera mới trên dòng Mi 12 sẽ có cảm biến chính 50 megapixel thay vì cảm biến 200 megapixel đã được báo cáo trước đó.


Xiaomi 12 có tỷ lệ màn hình so với thân máy tốt hơn

Related

Công nghệ 91239332261864036

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item