flasnews

Game hành động Rising Hell phát hành bản box cho Switch và PS4

Strictly Limited Games hợp tác cùng Chorus Worldwide Games và Toge Productions phát hành bản box của game hành động Rising Hell cho cả hai h...

Strictly Limited Games hợp tác cùng Chorus Worldwide Games và Toge Productions phát hành bản box của game hành động Rising Hell cho cả hai hệ máy Nintendo Switch và PlayStation 4. Game chơi rất đã tay với những bản nhạc đậm chất heavy metal trên nền đồ họa pixel cực đẹp. Hy vọng các thương gia trong nước sẽ nhập về để đáp ứng đam mê của các tín đồ game trong nước vì số lượng phát hành trên cả hai hệ máy đều khá khiêm tốn.

Rising Hell đưa người chơi nhập vai kẻ tội đồ Arok với cánh tay bí ẩn có sức mạnh tiêu diệt ác quỷ. Trải nghiệm game đẩy người chơi vào cuộc chiến dưới các tầng địa ngục được phát sinh ngẫu nhiên bằng thuật toán, trao cho bạn sự tự do tiếp cận và chiến đấu với những sinh vật nơi đây. Điểm nhấn của trò chơi không chỉ ở đồ họa pixel rất đẹp và chi tiết, mà còn nhờ vào hệ thống chiến đấu dựa trên chuỗi combo đầy thỏa mãn cùng khả năng nâng cấp nhân vật thêm bội phần mạnh mẽ sau những lần chết đi sống lại.

Với trải nghiệm game hấp dẫn như vậy, không có gì lạ khi trò chơi lại tiếp tục được “ông trùm” Strictly Limited Games chuyên phát hành game bản vật lý để ý. Tuy nhiên, cũng giống như các lần phát hành trước đó, số lượng bản box cho Rising Hell vô cùng giới hạn, chỉ có 2200 bản cho Nintendo Switch và 1200 bản cho PlayStation 4. Bản box của hai hệ máy đồng giá 29,99 Euro và có kèm theo sách hướng dẫn được in màu rất đẹp.

Rising Hell phát hành bản box cho Switch và PS4

Bên cạnh đó, Rising Hell còn có một bản giới hạn đặc biệt như truyền thống của Strictly Limited Games với số lượng vô cùng hạn chế. Chỉ có 1800 bản Nintendo Switch và vỏn vẹn 800 bản PlayStation 4, đồng giá 49,99 Euro. Bản Special Limited gồm có:

• Hộp Special Limited Edition
• Sách hướng dẫn in màu
• Sách tiểu thuyết hình
• CD soundtrack
• Art booklet
• poster (khổ A3)
• 4 thẻ nhân vật
• Sticker logo Rising Hell

Rising Hell phát hành bản box cho Switch và PS4

Hiện tại, người chơi có thể đặt trước trên trang web của Strictly Limited Games. Số lượng có hạn, nhanh tay đặt hàng tại đây.


Game hành động Rising Hell phát hành bản box cho Switch và PS4

Related

Công nghệ 4114920877625708727

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item