flasnews

Ảnh nền Giáng Sinh để họp online Zoom

Icons8 mang đến cho bạn hình nền Giáng sinh dành cho các cuộc họp Zoom đặc biệt là rất nhiều hình nền hoạt hình, minh họa hoặc hình ảnh. Vì ...

Icons8 mang đến cho bạn hình nền Giáng sinh dành cho các cuộc họp Zoom đặc biệt là rất nhiều hình nền hoạt hình, minh họa hoặc hình ảnh. Vì đây là mùa lễ hội, những hình nền này cũng giúp bạn mang lại cảm giác lễ hội cho các cuộc họp Zoom của mình. Trang web hiển thị cho bạn một video demo nhỏ đẹp để có ý tưởng về cách các hình nền này trông như thế nào trên nền các cuộc họp Zoom của bạn.

Khi bạn truy cập trang chủ của trang web này, nó sẽ giống như màn hình hiển thị trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Ảnh nền Giáng Sinh để họp online Zoom

Bạn có thể nhìn thấy văn bản, bạn sẽ tìm thấy liên kết cho video giới thiệu. Ngay bên cạnh video là nút màu xanh lá cây để tải tất cả hình nền giáng sinh. Khi bạn nhấp vào nút đó, một tệp zip được tải xuống chứa tất cả các hình nền.

Giải nén tệp zip trên thiết bị của bạn đến bất kỳ vị trí nào. Giờ đây, khi bắt đầu hoặc tham gia cuộc họp thu phóng, bạn có thể dễ dàng sử dụng các hình nền này được tải xuống trong thiết bị của mình.

Cách sử dụng nền Giáng sinh trên Zoom

Khi bạn đang ở trên cửa sổ cuộc họp Zoom, hãy nhấp vào biểu tượng menu được hiển thị trên tùy chọn Stop video. Menu bật lên sẽ xuất hiện sẽ có tùy chọn choose virtual background, nhấp vào đó. Thao tác này sẽ mở ra một cửa sổ như được hiển thị trong ảnh chụp màn hình bên dưới.

Trong cửa sổ này, hãy chọn tùy chọn nền và bộ lọc ở bên trái. Điều này sẽ đưa ra tùy chọn để thay đổi nền, như có thể thấy trong ảnh chụp màn hình ở trên.

Để thêm nền khác, hãy nhấp vào dấu cộng “+” mà bạn có thể thấy ở góc phải. Khi nhấp vào dấu cộng, bạn sẽ nhận được hai tùy chọn, thêm hình ảnh hoặc thêm video. Chọn cái mà bạn muốn. Sau đó, cửa sổ duyệt sẽ mở ra. Từ đây, hãy chọn thư mục mà bạn đã tải xuống hình nền Christmas Zoom.

Hình nền Christmas Zoom rất tuyệt vời để có trong mùa lễ hội này. Bạn thậm chí có thể cảm thấy lễ hội khi tham gia một cuộc họp Zoom. Bạn có thể sử dụng các hình nền này trên bất kỳ dịch vụ gọi điện video nào như Microsoft Teams, Skype, v.v.

Tải ảnh nền Giáng Sinh cho Zoom, Microsoft Teams


Ảnh nền Giáng Sinh để họp online Zoom

Related

Công nghệ 8645461083973224068

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item