flasnews

Đang miễn phí 2 game Godfall Challenger Edition và Prison Architect rất hay

Hai game Godfall Challenger Edition và Prison Architect rất hay đang được tặng miễn phí trong vòng 1 tuần trên nền tảng Epic Games Store. G...

Hai game Godfall Challenger Edition và Prison Architect rất hay đang được tặng miễn phí trong vòng 1 tuần trên nền tảng Epic Games Store.

Godfall Challenger Edition là game hành động nhập vai, nhưng phiên bản này khác xa với nguyên bản Godfall. Bản Challenger loại bỏ phần chơi campaign mà chỉ giữ lại phần trải nghiệm Tower of Trials được mở khóa sau khi hoàn thành phần chơi theo cốt truyện nói trên. Người chơi có ngay nhân vật mạnh sẵn ngay từ đầu và tiến hành chiến đấu ở các tầng tháp đầy thử thách nói trên. Trải nghiệm nặng tính lặp lại cộng thêm không có phần chơi campaign, khiến game chỉ được cái mã bên ngoài là lớp đồ họa đẹp mắt.

Prison Architect là game mô phỏng xây dựng và quản lý khá độc đáo với mức độ tùy biến cao. Trò chơi sở hữu lối chơi kiến thiết và điều hành hoạt động nhà tù tư nhân, đòi hỏi bạn phải xây các công trình thiết yếu, kết nối tiện ích và và quản lý lượng nhân viên đông đảo ở nhiều vị trí công việc. Chưa kể, bạn còn phải triển khai các chương trình tái hòa nhập cộng đồng cho các tội phạm sắp mãn hạn tù, đồng thời giải quyết những “đòi hỏi” khác nhau của tù nhân nơi đây.

Tuần này Epic Games Store tiếp tục chiến dịch “game miễn phí mỗi tuần” với Godfall Challenger Edition và Prison Architect. Hạn cuối để nhận miễn phí trò chơi đến 23 giờ ngày 16/12/2021. Trên thị trường quốc tế, Godfall Challenger Edition và Prison Architect có giá tương đương lần lượt là 14,99USD và 29,99USD. Giá đồng thì chỉ có 158 và 250 ngàn. Nếu quan tâm, bạn hãy nhanh chóng làm theo hướng dẫn của Trải Nghiệm Số để sở hữu game vĩnh viễn trên Epic Games Store.

① Đầu tiên bạn phải đăng ký tài khoản Epic Games (miễn phí) nếu chưa có và xác nhận lại việc đăng ký bằng email. Nếu bạn từng đăng ký tài khoản Epic Games để chơi game Fortnite thì có thể bỏ qua bước này và sử dụng tài khoản nói trên.

② Tiến hành đăng nhập vào tài khoản Epic Games ở bước ① rồi truy cập vào trang game Prison Architect trên Epic Games Store.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải bật bảo mật hai lớp cho tài khoản mới có thể nhận game được tặng miễn phí trên nền tảng này. Nếu không biết cách mở tính năng này cho tài khoản Epic Games Store, bạn tham khảo hướng dẫn chi tiết tại đây.

Tải miễn phí game Prison Architect

③ Nhấn vào Get ở cạnh phải màn hình, dễ nhận thấy với chữ -100% cùng mức giá tương ứng bị gạch ngang bên cạnh chữ Free ngay phía trên.

Lưu ý: Epic Games Store có thể yêu cầu bạn phải đồng ý với thỏa thuận người dùng cuối như hình bên dưới. Nếu gặp trường hợp này, bạn phải đánh dấu vào I have read and agree with the End User License Agreement rồi nhấn vào Accept để xác nhận. Nếu không đồng ý hoặc nhấn vào Dismiss, bạn không thể sử dụng Epic Games Store và cũng không thể nhận game tặng miễn phí nữa.

Thỏa thuận người dùng cuối của Epic Games Store

④ Ở màn hình Checkout, bạn kiểm tra lại đơn hàng ở mục Order Summary rồi chọn Place Order. Nếu nhận được thông báo Thank you for buying là game đã cập nhật vào tài khoản Epic Games Store.

Tải miễn phí game Prison Architect

⑤ Tiếp tục thực hiện từ bước ② đến bước ④ trên trang game Godfall Challanger Edition để nhận và cập nhật game vào thư viện Epic Games của bạn.

Tải miễn phí game Godfall Challenger

Sau khi hoàn thành các bước trên là bạn đã sở hữu game Godfall Challenger Edition và Prison Architect trên Epic Games Store! Để chơi game, bạn cần cài đặt Epic Games Launcher và tiến hành cài đặt game từ ứng dụng này tương tự như nền tảng Steam.

Đừng quên game phiêu lưu sinh tồn Die Young rất hay vẫn đang được tặng miễn phí chưa rõ đến khi nào nhân dịp kỷ niệm 10 năm tuổi của Indiegala. Tải ngay kẻo lỡ!

Đặc biệt, nếu bạn có thẻ thanh toán quốc tế còn 120 ngàn đồng thì đừng bỏ qua Free Games with Prime tháng 12/2021 khi đăng ký dịch vụ Amazon Video và liên kết tài khoản Twitch. Vừa được xem nhiều phim hay trên nền tảng này 1 tháng (chỉ có phụ đề tiếng Anh), vừa được sở hữu các game và key game vô cùng hấp dẫn theo danh sách bên dưới.

• Need for Speed Hot Pursuit Remastered (key Origin). Xem thêm bài đánh giá game Need for Speed Hot Pursuit Remastered.
• Frostpunk (key GOG.com). Xem thêm bài đánh giá game Frostpunk.
• Journey To The Savage Planet (key GOG.com).
• Football Manager 2021 (kích hoạt vào tài khoản Epic Games Store). Xem thêm bài đánh giá game Football Manager 2021.
• Morkredd. Xem thêm bài đánh giá game Mørkredd.
• Spellcaster University.
• Youtubers Life. Xem thêm bài đánh giá game Youtubers Life.
• Stubbs the Zombie in Rebel Without a Pulse.
• Tales of Monkey Island: Complete Season.


Đang miễn phí 2 game Godfall Challenger Edition và Prison Architect rất hay

Related

Công nghệ 5791620577097522084

Đăng nhận xét Default Comments

emo-but-icon

Follow Us

Hot in week

Recent

Comments

Side Ads

Text Widget

Design is not just what it looks like and feels like. Design is how it works. - Steve Jobs

Connect Us

item